Khách “tố” bỏ tiền mua vé nhưng màn hình chiếu phim ở rạp có vệt dơ che tầm nhìn, đại diện CGV lên tiếng

Đại diện phía CGV lên tiếng trước những phản ánh của khách hàng về việc màn hình chiếu phim tại rạp CGV có vết dơ lớn che mất tầm nhìn mà nhà rạp không tìm cách khắc phục.

Thời gian vừa qua, nhiều khán giả yêu thích phim chiếu rạp bức xúc lên tiếng về việc màn hình chiếu phim tại rạp CGV có vết nhơ kích thước lớn xuất hiện khiến trải nghiệm xem phim bị ảnh hưởng. Cụ thể, vết nhơ nói trên, nằm phía góc trái màn hình chiếu tại rạp CGV Vivo City. Điều đáng nói, không ít khán giả thường xuyên xem phim ở cụm rạp này cho biết, vết dơ này đã xuất hiện nhiều năm, nhưng bên phía CGV không thấy tìm cách khắc phục.

khach-to-bo-tien-mua-ve-nhung-man-hinh-chieu-phim-bi-do-che-tam-nhin (16)
Khách “tố” bỏ tiền mua vé nhưng màn hình chiếu phim ở rạp vệt dơ che tầm nhìn, đại diện CGV lên tiếng

Trước đó, netizen nhiều lần phản ánh rạp CGV Vivo City (quận 7, TP.HCM) có vệt dơ trên màn hình chiếu che mất tầm nhìn khi xem phim, một số bình luận của khán giả như: 

“Cái vệt dơ đó cản trở trải nghiệm thưởng thức bom tấn điện ảnh của nhiều khán giả, trong đó có tôi";

“Mỗi lần đến CGV Vivo City xem phim, gia đình tôi đều bức xúc vì tình trạng này. Không hiểu sao trong nhiều năm mà nhà rạp không tìm cách khắc phục”

“Vệt dơ này xuất hiện từ lâu lắm rồi, tính bằng năm chứ không phải tháng hay mới đây. Do giá vé xem IMAX khá cao cùng với sự kỳ vọng lớn về trải nghiệm rạp mang lại, gây ảnh hưởng đến chất lượng thưởng thức phim của khán giả”;

“Từ giây phút phát hiện vệt dơ trên màn hình, điều còn đọng lại trong đầu tôi là hình ảnh đó. Tôi không còn nhớ nội dung phim là gì”

khach-to-bo-tien-mua-ve-nhung-man-hinh-chieu-phim-bi-do-che-tam-nhin (15)

Theo Zingnews thông tin, bà Trần Diệu Linh - đại diện truyền thông của CGV - cho biết nhà rạp ghi nhận những góp ý của khán giả xem phim về tình trạng vệt  dơ trên màn hình chiếu tại rạp CGV Vivo City (quận 7, TP.HCM) trong thời gian qua. Bà Trần Diệu Linh cho hay: "Do các yêu cầu khắt khe để đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, cần phải cử nhân sự, thiết bị, kỹ thuật từ nước ngoài tới Việt Nam để trực tiếp thực hiện nên quá trình này cần nhiều thời gian hơn so với các rạp thông thường. Với sự hỗ trợ từ công ty IMAX, chúng tôi đảm bảo sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất, không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng", đại diện truyền thông của CGV trao đổi với Tri thức trực tuyến.

khach-to-bo-tien-mua-ve-nhung-man-hinh-chieu-phim-bi-do-che-tam-nhin (17)

Hiện tại, đại diện nhà rạp phía CGV đã tiến hành kiểm tra và gửi yêu cầu tới công ty IMAX để khắc phục sự cố nói trên.

Ảnh: Tổng hợp

Ngan