Khả Như gây xôn xao với bài đăng có nội dung “chia tay”, phản ứng thế nào khi lộ diện cùng Huỳnh Phương?

Công khai xuất hiện cùng nhau sau nhiều nghi vấn hẹn hò, Khả Như và Huỳnh Phương trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Sau cuộc tình tốn nhiều giấy mực với ca sĩ Sĩ Thanh, Huỳnh Phương liên tục bị công chúng đặt nghi vấn hẹn hò cùng đàn chị Khả Như. Cụ thể, nam diễn viên có những hành động thân thiết với Khả Như khi nhập hội "chỉ follow mình em", lựa chọn ghế ngồi sát với đàn chị và có những chuyến đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, một tấm ảnh ghi lại hành động chỉ tay của diễn viên Anh Đức về phía Huỳnh Phương và Khả Như càng khiến cư dân mạng tin rằng cả hai đang hẹn hò. 

kha-nhu-huynh-phuong (5)
kha-nhu-huynh-phuong (4)
Khả Như và Huỳnh Phương lộ loạt hint hẹn hò

Tuy nhiên mới đây, Khả Như bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là ngầm ám chỉ mối quan hệ với nam diễn viên FAPtv: "Em chia tay rồi, em ok, chuyện cũng vài tháng". Dù bài đăng chỉ là văn tản mạn, không nêu rõ danh tính bất cứ ai, nhưng cộng đồng mạng vẫn đặt nghi vấn Khả Như ẩn ý nhắc về chuyện tình cảm với diễn viên Huỳnh Phương. 

kha-nhu-huynh-phuong (1)
Bài đăng của Khả Như gây xôn xao

Giữa những đồn đoán của dư luận, Khả Như bất ngờ đăng tải đoạn video nhảy múa vui vẻ với các đồng nghiệp như Hữu Đằng, Phương Lan và "tình tin đồn" Huỳnh Phương. Đáng chú ý, Khả Như ngồi bên cạnh nam diễn viên FAPtv cùng với biểu cảm "giận dỗi" khi anh thực hiện động bị trật nhịp. Có thể thấy, cả hai vẫn thoải mái, hòa hợp chứ không trong mối quan hệ căng thẳng như cộng đồng mạng nghĩ. 

kha-nhu-huynh-phuong (3)
Thái độ của cả hai khi lộ diện cùng nhau vẫn rất vui vẻ

Trước đó vào tháng 3/2024, "cặp đôi tin đồn" có chuyến đi Thái Lan chung với vợ chồng diễn viên Tiến Luật, Thu Trang. Dễ dàng nhận thấy những hành động thân mật, gần gũi giữa Khả Như và Huỳnh Phương trong ống kính của Tiến Luật. Đặc biệt, dù khoảng cách tuổi chênh lệch, Huỳnh Phương lại xưng hô "anh - em" với đàn chị Khả Như càng dấy lên nghi vấn cặp đôi có tình ý. 

Bên cạnh đó, trong một vở kịch mà cả hai cùng góp mặt, khán giả nhận xét cảnh hôn nhau giữa Khả Như và Huỳnh Phương quá chân thật, nữ diễn viên nhanh chóng giải thích: "Lúc đầu, chúng tôi diễn bằng kỹ thuật, né tránh đủ kiểu hết. Thấy vậy, đạo diễn Hữu Tiến đã la chúng tôi rất nhiều. Anh bảo cả hai phải hôn thật, nếu không sẽ bị trừ tiền cát-xê. Trên hành trình làm nghề, tôi nghĩ Phương đã hôn rất nhiều người, tôi cũng vậy. Nhưng hai chúng tôi hôn nhau áp lực kinh khủng".

kha-nhu-huynh-phuong (6)
Huỳnh Phương vẫn trong hội "chỉ follow mình em"

Trước đó, Khả Như từng nêu quan điểm của mình về vấn đề tình cảm: "Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của họ nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi