Két sắt để sai chỗ tiền chảy đi mất, chuyên gia phong thủy mách điểm "vàng" đặt két thu hút giàu có

Két sắt có vai trò quan trọng trong việc giữ gìn tài sản và chúng cũng là vật phong thủy cần được chú ý.

Két sắt trong góc nhìn phong thủy được xem là kho khố của gia đình, công ty. Két sắt chứa tiền vàng và các giấy tờ quan trọng liên quan tới sinh mạng và tài vận của gia chủ. Két sắt như thần giữ của trong nhà và cũng là nơi cư ngụ của thần thần linh quản chế kho khố tiền bạc. 

Thế nên ở góc độ tâm linh phong thủy đặt sai vị trí thì két sắt không linh, thần tài bỏ đi nên tiền vào lại ra. Việc chọn két sắt màu sắc hợp mệnh kích thước hợp lỗ ban và vị trí đặt phù hợp là quan trọng với những người tin vào phong thủy. 

Đừng đặt két sắt ở những vị trí này kẻo tiền đi mất

Nhiều người hiểu sai về vai trò của két sắt nên đặt sai. Két sắt là nơi giữ tiền của không phải nơi vẫy tiền của như vị trí ban thần tài nên cũng không được để nơi thông thoáng lộ thiên khiến nhiều người nhòm ngó làm hao tổn dương khí. Két sắt là nơi thần kho khố trú ngụ nên phải đặt nơi sạch sẽ chỉn chu. Nếu bạn đang để két sắt ở những vị trí sau thì phải di chuyển ngay:

Đặt két sắt đối thẳng nhà vệ sinh, không tựa lưng vào nhà vệ sinh là báng bổ tiền tài là đưa xú uế tà khí tấn công két. Chuyển ngay lập tức.

Đặt két sắt đối diện cửa ra vào hoặc ngay cạnh cửa ra vào, đặt ngay cạnh ban thần tài. Vị trí này két sắt bị thông thống mà tài sản kỵ nhất là lộ thiên cho người khác thấy.

Đặt két sắt cạnh cửa sổ, trển có cửa sổ gió lùa sẽ làm hao tổn tài lộc, không có chỗ dựa vững chắc. Đặt vị trí này tiền sẽ bay qua cửa sổ.

Đặt két sắt hớ hênh để ai vào nhà cũng thấy (phòng khách, khu lễ tân, phòng họp). Tuyệt đối tránh để két lộ ra ngoài mà ai vào cũng nhòm ngó thấy sẽ khiến cho không tụ tài hút lộc

Đặt két sắt ở vị trí đối diện với gương hoặc trên đầu có gương sẽ khiến két bị phản chiếu

Đặt két sắt ở nơi mà có nhiều đồ đạc linh tinh lủng củng và bề mặt trước két bị chặn khó mở ra mở vào.

Xác định cung tài vị để đặt két sắt

Xác định cung tài vị để đặt két sắt

Điểm "vàng" để két sắt giúp thu hút tiền bạc, giữ vàng bạc ngân khố cho gia chủ

Két sắt nên đặt theo vị trí hợp với trạch mệnh của gia chủ hoặc phương vị trong gia đình,văn phòng.

Theo trạch mệnh thì những người thuộc Đông tứ trạch hợp các hướng: Bắc, Nam, Đông Nam, Đông; Những người thuộc Tây Tứ trạch hợp các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Do đó hãy xác định mệnh trạch của gia chủ rồi di chuyển két sắt hợp theo mệnh trạch của mình.

Theo phương vị thì hãy đặt két sắt ở vị góc khí tài, tức cung tài lộc, ở góc chéo cửa ra vào. Đặt két sắt ở vị trí tài lộc sẽ giúp giữ tiền tài tốt hơn. Nếu đặt ở phòng ngủ gia đình thì nếu cửa chính mở nằm bên trái thì cung tài lộc nằm bên phải và ngược lại; Còn nếu cửa mở giữa phòng thì cung tài lộc nằm 2 bên.

Đặt thêm vật phẩm phong thủy gì trên két sắt để tăng hút tài lộc? 

Khi đặt két sắt trong nhà, công ty thì bạn có thể đặt thêm trên nóc két sắt các vật phẩm phong thủy như: Đặt xâu chuỗi tiền cổ trong két, hoặc đặt  tỳ hưu, cóc ngậm tiền thiềm thừ, lợn vàng, mèo thần tài trên mặt két (nếu đặt ở vị trí ngoài phòng ngủ). Còn nếu két trong phòng ngủ thì không đặt linh vật mà chỉ đặt xâu tiền trong két. bởi nếu có linh vật trong phòng ngủ là phạm phong thủy, bởi phòng ngủ là nơi có những hoạt động tế nhị, cấm bảng bổ thần linh và cũng không để thần linh làm xáo trộn đời sống riêng tư.

Tránh không đặt bình hoa, chậu hoa, bể cả, những vật có nước trên két. Tránh để két dưới đèn chum mạnh hoặc bị đèn trần rọi thẳng vào két. 

Két sắt đặt đúng vị trí sẽ giúp giữ tiền bạc, đặt sai khiến tiền bay đi mất

Két sắt đặt đúng vị trí sẽ giúp giữ tiền bạc, đặt sai khiến tiền bay đi mất

Phía trước két luôn chú ý phải rộng rãi sáng sủa không bị tối. Xung quanh két phải sạch sẽ quét lau bụi và không để đồ vật lộn xộn linh tinh. Tuyệt đối kiêng để chổi, hót rác gần két. 

Két sắt là đồ dùng quan trọng vì ở đó chứa nhiều thứ quan trọng, tài sản, tiền bạc, công danh của gia chủ, đó là tài vận, kho khố nên cần cẩn trọng với két sắt.

*Thông tin mang tính tham khảo