Kẻ thù Premier League khiến Mourinho nóng mặt

 

Thất bại trước Sevilla là lần đầu tiên Jose Mourinho thua ở một trận chung kết cúp châu Âu. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha bất phục chiến thắng của đại diện La Liga bởi ông cho rằng trọng tài Anthony Taylor đã cầm còi thiếu công bằng.

Sự tức giận của Mourinho lên đến đỉnh điểm khi ông đợi và chửi Taylor ở bãi đỗ xe. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên cựu HLV Tottenham Hotspur bước vào cuộc tranh cãi với vị trọng tài Premier League. Dễ hiểu cho điều này bởi Mourinho từng có nhiều năm làm việc tại xứ sương mù và ông thường xuyên đối đầu với những trọng tài tại đây.

Daily Star chia sẻ, vào tháng 10/2013, Mourinho có lần đầu chạm mặt Taylor khi bước vào nhiệm kỳ 2 tại Chelsea. Theo đó, Mourinho bị đuổi khỏi sân vì có hành động phản đối lẫn thực hiện hành vi thiếu chuẩn mực để rồi nhận án phạt 8.000 bảng.

Jose Mourinho có thù với Anthony Taylor và từng bị trọng tài Premier League đuổi - Bóng Đá

 Hơn 10 năm trước, Mourinho lần đầu đụng mặt Taylor.

Gần 3 năm sau đó, thuyền trưởng 60 tuổi lại va chạm với Taylor khi ông dẫn dắt Manchester United. HLV Roma hiện tại từng đặt dấu hỏi về việc bổ nhiệm Taylor trước trận hòa 0-0 giữa Man Utd và Liverpool. Kết quả là Mourinho bị phạt 50.000 bảng.

Tháng sau, Mourinho lại trở thành tâm điểm tranh cãi trong một trận đấu có sự tham gia của Taylor khi United hòa 1-1 trên sân nhà trước West Ham. Lúc này, Taylor làm trọng tài thứ 4, còn Mourinho bị truất quyền chỉ đạo bởi Jonathan Moss do nhà cầm quân Bồ Đào Nha phản ứng thái quá việc Paul Pogba nhận thẻ vàng.