Jungkook (BTS) livestream nấu ăn đêm muộn, Army phát sốt vì 1 biểu cảm

Jungkook BTS đã thực sự chiêu đãi ARMY bằng những buổi phát sóng trực tiếp đầy bất ngờ mà không hề báo trước.

Trong thời gian gần đây, em út của BTS liên tục khiến người hâm mộ thích thú khi anh có thói quen livestream không báo trước. Dù là hát karaoke đêm khuya, xem tivi, hay đơn giản là chỉ giao lưu với người hâm mộ, Jungkook đã mang đến cho ARMY những khoảnh khắc thực sự đáng nhớ.

ju58866-1679626152.jpg
 

Vào ngày 24 tháng 3 (theo múi giờ Hàn Quốc), Jungkook đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một chương trình phát sóng đêm muộn tuy ngắn nhưng đầy ngọt ngào.

screenshot-105-1679626151.jpg
 


Theo đó, mặc dù đã muộn nhưng Jungkook chia sẻ vì chưa ăn gì nên anh muốn nấu 1 thứ gì đó. Tất nhiên, nam ca sĩ thần tượng đã chia sẻ quá trình nấu ăn với những người hâm mộ của mình.

screenshot-106-1679626151.jpg
 

Dù nấu ăn không phải là một hoạt động gì quá thú vị với hầu hết mọi người, nhưng sự tinh tế của Jungkook đã khiến việc nấu ăn nó dường như là điều tuyệt vời nhất trên thế giới.

Sau khi nấu bữa ăn tuyệt vời của mình, anh ấy chắc chắn sẽ ăn nó trước mặt ARMY. Tất nhiên, khi theo dõi quá trình Jungkook nấu ăn, người hâm mộ chắc hẳn sẽ muốn thấy phản ứng đáng yêu của nam ca sĩ khi tận hưởng món ăn của mình.

screenshot-102-1679626151.jpg
 


Người xem không thể không mê mệt sự hài của Jungkook khi anh ấy đang ăn những gì mình vừa nấu. Mặc dù nấu ăn là công việc hàng ngày, nhưng thần tượng trẻ tuổi có vẻ rất tự hào về những gì anh ấy đã làm, anh ấy nói thêm: “Tôi tự làm nhưng nó rất ngon.”
JungKook tự hào về những gì mình vừa nấu thậm chí còn nhún nhảy theo bài “That That” của PSY và Suga . Mặc dù đã lâu rồi Jungkook mới cho chúng ta thấy tình yêu của mình với bài hát này, nhưng đây dường như là cơ hội hoàn hảo để thể hiện điều đó.

screenshot-104-1679626152.jpg
 

Khi buổi phát sóng trực tiếp kết thúc, các ARMY liên tục bàn luận và phát sốt về những cử chỉ, phản ứng đáng yêu của Jungkook với bữa ăn tự nấu của anh ấy. Có vẻ như mọi điều mà chàng nam thần tượng này làm đều đáng yêu, và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.