Jin BTS bất ngờ lộ diện sau thời gian nhập ngũ, hành động với Jimin gây sốt toàn cầu

Sự xuất hiện bất ngờ của Jin BTS sau 1 thời gian nhập ngũ khiến người hâm mộ thế giới không khỏi xôn xao. Ngay lập tức, từ khóa liên quan đến sự việc này bất ngờ trở thành xu hướng.

 

Vào ngày 25 tháng 3, người hâm mộ của Jin đã nhận được một bất ngờ không thể tuyệt vời hơn. Theo đó, một trong những thành viên của BTS đã tải lên một bức ảnh nhóm trên phần story của tài khoản Instagram. Trong số 5 thành viên góp mặt trong bức ảnh, ai cũng có thể dễ dàng nhận ra dáng người cao lớn với bờ vai rộng và biểu tượng hòa bình của Jin. 

screenshot-701-1679803887.jpg
 

Jin cuối cùng đã có kỳ nghỉ quân sự đầu tiên của mình! Như nhiều người đã biết, anh ấy phục vụ trong quân ngữ với tư cách là một trong những người huấn luyện những người mới đến. Vài ngày trước, nam thần tượng đã tốt nghiệp thành công đợt đầu tiên làm việc,

screenshot-699-1679803887.jpg
 

Anh ấy đã trở lại Seoul để trải qua kỳ nghỉ đầu tiên ở nhà và thăm gia đình! Là một người bạn tuyệt vời, Jin thậm chí đã đến thăm buổi biểu diễn âm nhạc của Jimin với ca khúc mới phát hành của đàn em. Nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng Jin ủng hộ Jimin nhiệt tình như thế nào.

j2i48248-1679803887.jpg
 
screenshot-698-1679803887.jpg
 

Sự xuất hiện bất ngờ của Jin đã trở thành tin tức nóng hổi trên mạng xã hội. Jin đã chiếm các xu hướng Twitter với nhiều từ khóa. Vì vậy, nhiều người hâm mộ càng thêm phần nhớ Jin và hy vọng sẽ thấy nhiều hình ảnh của anh ấy trong kỳ nghỉ ngắn này:

“Seokjin ngay khi ra khỏi trại quân sự đã lựa chọn đi cổ vũ người em của hơn là tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi mà anh ấy có để nghỉ ngơi.”

“WE LOVE YOU JIN đã bắt đầu xu hướng ở Hoa Kỳ. Hãy ửi những tin nhắn ấm áp của bạn đến Seokjin khi anh ấy bắt đầu kỳ nghỉ đầu tiên kể từ khi nhập ngũ”

“SEOKJIN hiện đang là xu hướng ở Indonesia ở vị trí thứ 6 với 86 nghìn lượt tweet sau khi cập nhật insta của Yoongi với Jin, Jungkook, jhope, RM và V Jimin đã rời đi trước đó 10 phút.”