Jimin(BTS) 'giả mạo' làm fan của TXT, hé lộ thành viên yêu thích nhất: Jin cũng bị gọi tên

Jimin (BTS) sẽ đóng giả làm ‘kẻ mạo danh’ trong video sắp tới của kênh YouTube Pixid . Nam thần tượng sẽ giả vờ là người hâm mộ của TXT, thậm chí còn hé lộ thành viên yêu thích của mình.

]

Vào ngày 25 tháng 3, kênh YouTube Pixid đã đăng một đoạn teaser tiết lộ về việc thành viên BTS - Jimin xuất hiện trong nội dung video của họ.
Theo đó,Jimin sẽ cố gắng giả mạo là một người hâm mộ trong phòng chat nhóm chứa đầy những người hâm mộ không sống ở Seoul.

h247724824-1679802246.jpg

Trong đoạn teaser, Jimin nói rằng anh ấy đã chuẩn bị cho concept của riêng mình. Anh ấy tiết lộ với những người hâm mộ thực sự khác ở trong nhóm chat rằng lần đầu tiên anh ấy đến với K-Pop là nhờ Jin(BTS) nhưng vì nam thần tượng này đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự nên đã tìm thấy và yêu thích TXT và bây giờ Beomgyu là bias (thành viên yêu thích) của anh ấy.

42i24724742-1679802246.jpg

Bạn có nghĩ rằng Jimin sẽ có thể chơi khăm những người khác trong phòng chat thành công không? Video đầy đủ sẽ được đăng vào ngày 26 tháng 3 lúc 7 giờ tối theo giờ Hàn Quốc.

screenshot-697-1679802246.jpg
2482848249-1679802245.jpg


Ở dưới video teaser này, nhiều khán giả đã không khỏi thích thú và chờ đón màn ‘giả danh’ của Jimin.
“Tôi thực sự ghen tị với những người ngồi ở đó. . .”
“Tôi đã xem rất nhiều nội dung của Pixid nhưng chưa bao giờ trong giấc mơ điên rồ nhất của mình, tôi lại nghĩ rằng Jimin sẽ ở đó! Tôi rất phấn khích và không thể chờ lâu hơn để đợi tập mới nhất!”
“Wow Jimin xuất hiện trên Pixid. Ở giai đoạn này, mỗi thành viên của BTS đều xuất hiện trên mọi kênh youtube phổ biến cho màn solo của họ là một động thái tốt cho người hâm mộ.”
“Jimin thực sự đang có màn ra mắt solo giống như các nhóm nhạc khác trong ngành công nghiệp hiện nay.. tham gia các chương trình âm nhạc, thu âm trước, chương trình trực tiếp, chương trình củacủa Jimmy Fallon, chương trình kbs, giờ là pixid.. Tôi muốn anh ấy tham gia hello82 và hơn thế nữa!”