Ít ai biết có một sao nam đóng cả 7 phần Lật Mặt: Từng sợ "mất hồn mất vía" vì một cảnh phim

Đồng hành cùng Lý Hải từ những ngày đầu làm phim, Tiết Cương luôn được bạn mình giao cho vai diễn trong suốt 7 phần Lật Mặt.

Hiện tại, bộ phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước do Lý Hải làm đạo diễn đang “làm mưa làm gió” tại các cụm rạp vào dịp lễ này. Theo đó, nội dung phim là một câu chuyện đơn giản, nhưng không kém phần nhân văn và chất chứa đong đầy cảm xúc. Khác với những phần phim trước nghiêng về thể loại hành động, phần 7 của series Lật Mặt khai thác yếu tố tình cảm gia đình.

it-ai-biet-tiet-cuong-dong-ca-7-phan-lat-mat (3)
Tiết Cương chính là người góp mặt trong cả 7 phần phim Lật Mặt của Lý Hải

Dù vậy, cả 7 phần phim của Lật Mặt đều có một điểm chung, chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Tiết Cương. Anh cũng là người duy nhất được Lý Hải tin tưởng giao cho những vai lớn nhỏ suốt nhiều năm qua.

Trong dự án Lật Mặt 7, Tiết Cường sắm vai một người đàn ông đang ra sức cưa cẩm dì Ba Cẩm Lệ (chủ nhà trọ vợ chồng Sáu Tâm sinh sống). Chỉ xuất hiện vài phân cảnh ngắn ngủi, nhưng nhân vật của Tiết Cương đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính dáng vẻ si tình dì Ba, cùng diện mạo có phần lòe loẹt đã giúp Tiết Cương có thêm một vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

it-ai-biet-tiet-cuong-dong-ca-7-phan-lat-mat (1)
Vai diễn của anh trong Lật Mặt 7 để lại nhiều ấn tượng

Ngoài ra, ở những phần phim khác, nam diễn viên cũng đảm nhận những vai phụ, nhưng đều khiến người xem chú ý vì sự duyên dáng khó ai sánh bằng. Đặc biệt, ít ai biết, Tiết Cương chính là người đồng hành và hỗ trợ Lý Hải từ khi nam ca sĩ lấn sân sang con đường làm phim. Thế nên, anh cũng hiểu được rất nhiều thử thách giọng ca Trọn Đời Bên Em từng gặp phải.

it-ai-biet-tiet-cuong-dong-ca-7-phan-lat-mat (7)
Tiết Cương là người chứng kiến những khó khăn mà Lý Hải từng trải qua

Cụ thể, nam diễn viên từng chứng kiến người bạn của mình gặp vô số khó khăn, từ việc xin tài trợ, thiếu hụt kinh phí, không nhận được sự tin tưởng… Có lẽ vì cùng nhau "nằm gai nếm mật" từ những ngày đầu nên Lý Hải luôn muốn dành một vai cho Tiết Cương. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn hỗ trợ Lý Hải trong việc casting đến cả hát nhạc phim.

it-ai-biet-tiet-cuong-dong-ca-7-phan-lat-mat (6)
Nam diễn viên luôn hỗ trợ Lý Hải trong quá trình làm phim

Đến vai diễn trong Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Tiết Cương được vào vai một người bảo vệ xưởng làm chiếu của Phương (Quốc Cường). Vai diễn này nhỏ nhưng đã để lại cho anh nỗi day dứt khó tả. Nam diễn viên như vừa "từ cõi chết trở về" lúc quay phân cảnh cháy nổ kinh hoàng. Từ khoảng thời gian bên nhau, tình bạn giữa Lý Hải và Tiết Cương cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, trân trọng từ khán giả, nhất là những fan cứng của series Lật Mặt.

it-ai-biet-tiet-cuong-dong-ca-7-phan-lat-mat (4)
Tiết Cương sau khi trải qua phân cảnh cháy nổ trong Lật Mặt 6

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi