Huyền Baby tạo hình xinh như búp bê trong MV debut của LUNAS

Hình ảnh chính thức của Huyền Baby trong MV Moon Light mới đây đã được hé lộ, khiến netizen "đứng ngồi không yên" vì chuẩn visual của nhóm.

Huyền Baby sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng có thể nói là đã có màn tái xuất showbiz vô cùng thành công khi cô là một trong những Chị Đẹp nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm nhất sau chương trình. Chứng minh được tài năng, khả năng trình diễn cuốn hút và đặc biệt là nhan sắc không chỉ không thay đổi mà còn thăng hạng hơn sau nhiều năm rời xa sân khấu, nay trở lại vẫn tỏa sáng rực rỡ, Huyền Baby đã cùng 4 Chị Đẹp debut với LUNAS.

huyen-baby-poster-2

Sau khi 3 thành viên Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh đã được hé lộ tạo hình trong MV debut vào ngày 9/5 vừa qua thì hôm nay, hình ảnh poster của Huyền Baby cũng đã được tung ra. Mỹ nhân sinh năm 1989 "hack tuổi" cực đỉnh trong tạo hình vừa trẻ trung vừa khoe trọn visual không góc chết. Đường nét gương mặt thanh tú của Huyền Baby cũng được ví như "búp bê sống".

huyen-baby-poster

Trước đó, Trang Pháp là thành viên có ảnh first look được "thả xích" đầu tiên vào đúng 12 giờ trưa ngày 9/5. Nàng L của LUNAS vẫn trung thành với màu tóc hồng song thay vì nhẹ nhàng, nữ tính như hình ảnh thường thấy, Trang Pháp lần này mang đến nguồn năng lượng vô cùng cuốn hút trong make up look sắc sảo, có phần cá tính và quyến rũ hơn.

first-look-trang-phap

Ninh Dương Lan Ngọc là thành viên thứ 2 được hé lộ tạo hình trong MV cũng đã khiến fan vô cùng phấn khích. Hình ảnh này của Lan Ngọc còn khiến fan liên tưởng đến Sailor Moon trong Thủy thủ mặt trăng với kiểu tóc đặc trưng của nữ nhân vật này. Ngọc nữ màn ảnh cũng khoe trọn visual không góc chết và ngày càng mặn mà.

first-look-mv-debut
first-look-mv-debut

Thành viên thứ 3 được tung ảnh first look chính là Diệp Lâm Anh. Đúng với cá tính và hình ảnh đầy năng lượng, mạnh mẽ thường thấy, Diệp Lâm Anh trong hình ảnh đầu tiên cho MV debut cũng khiến fan khó rời mắt với vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa cá tính. Các SOL vì thế đang rất mong chờ màn thể hiện của các Chị Đẹp sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/5 này.

Vy