"Bé An" Hùng Thuận bị bắt gặp thân mật với cô gái lạ, rộ nghi vấn âm thầm cưới vợ mới hậu ly hôn?

Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi thấy hình ảnh Hùng Thuận tay trong tay bên cạnh một cô gái lạ mặt tại đám cưới TiTi - Nhung Barbie.

Vào tối ngày 23/4, đám cưới TiTi (HKT) và vợ là Nhung Barbie đã diễn ra tại TP.HCM, quy tụ dàn khách mời đình đám. Một trong số đó có thể kể đến nam diễn viên Hùng Thuận - bé An trong bộ phim Đất Phương Nam lừng lẫy một thời. Đặc biệt, Hùng Thuận bị bắt gặp tay trong tay bên cạnh một cô gái lạ mặt.

be-an-hung-thuan-bi-bat-gap-than-mat-voi-co-gai-la (7)
Hùng Thuận tình tứ bên cạnh cô gái lạ mặt trong đám cưới TiTi

Giữa đám đông, Hùng Thuận và người đẹp đi cùng có nhiều cử chỉ tình tứ, thân mật. Điều này làm dấy lên nhiều nghi ngờ nam diễn viên đã âm thầm cưới vợ mới. Ngay sau khi khoảnh khắc Hùng Thuận xuất hiện tại đám cưới TiTi được đăng tải, dân tình đã xôn xao bàn tán không ngừng về danh tính cô gái lạ kế bên anh.

Mới đây, bé An Đất Phương Nam xác nhận với giới truyền thông rằng đây chính là bạn gái hiện tại của anh. Tuy nhiên, khi được hỏi thêm về những thông tin xoay quanh người yêu, nam diễn viên vội từ chối trả lời.

be-an-hung-thuan-bi-bat-gap-than-mat-voi-co-gai-la (6)
Nhiều cư dân mạng thắc mắc danh tính của cô gái đi cùng "bé An" Đất Phương Nam
be-an-hung-thuan-bi-bat-gap-than-mat-voi-co-gai-la (5)
Nam diễn viên ngay sau đó đã lên tiếng xác nhận cô gái chính là "nửa kia" hiện tại của mình

Suốt thời gian qua, Hùng Thuận dường như kín tiếng hơn trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm hậu cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2008, anh từng kết hôn với hot girl Thanh Vân nhưng đã ly hôn vào 2015. Khi ấy, con trai Bảo Bảo của anh sống cùng mẹ. Cách đó không lâu, nam diễn viên còn từng công khai yêu đương với DJ Đặng Thái Hưng, nhưng tiếp tục chia tay chỉ sau 3 năm hẹn hò.

Bước qua nhiều đổ vỡ, Hùng Thuận từng bộc bạch: "Tôi thất bại, lận đận trong tình duyên. Đứng trước nhiều tình huống, tôi từng không biết xử lý sao cho trọn vẹn. Tôi có một điểm dở là không xác định được mẫu người phụ nữ mình cần. Khi mọi thứ đến tự nhiên, tôi lại không biết cách bảo vệ, dung hòa để vun vén mối quan hệ. Tuy vậy, tôi không cô độc bởi xung quanh luôn có đồng nghiệp, người thân sẵn sàng chia sẻ mọi thứ".

be-an-hung-thuan-bi-bat-gap-than-mat-voi-co-gai-la (4)
Hùng Thuận từng nhiều lần trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm

Hiện bé An của Đất Phương Nam năm nào đã ở ngưỡng tuổi 40. Anh hiện chuyển hướng sang kinh doanh, không còn xuất hiện nhiều trong những bộ phim hoặc những game show giải trí. Hùng Thuận chia sẻ, anh không dám nhận mình đã “đổi đời”, nhưng tự tin cuộc sống đã ổn định hơn trước, có đủ kinh tế lo cho quý tử ở nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi