Hot Tiktoker nhận tiền "làm trò" trong bể cá: "Em chẳng còn gì để mất"

Nhận về nhiều chỉ trích, chê bai, nữ Tiktoker gây sốt cõi mạng thời gian qua chia sẻ trong một video rằng cuộc đời cô đã quá đau đớn nên giờ không giờ khiến cô đau hơn nữa.

Thời gian qua, danh tính nữ Tiktoker nhận tiền để "làm trò", giả thành nàng tiên cá bơi lội trong bể nước để người ta quay chụp thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, nữ Tiktoker này tên gọi Ngân Baby (SN 2002) và từng thu hút sự chú ý với hành động cầm bảng thử thách "cho ôm miễn phí" ở phố đi bộ nhưng đều bị mọi người khước từ.

tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-6
Ngân Baby nhận 5 triệu đồng để bơi lội trong bể nước

Trải qua nhiều lần làm trò cười cho thiên hạ, Ngân Baby mới đây còn bị lan truyền video ghi lại khoảnh khắc trước khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ. Khuôn mặt mệt mỏi, thất thần của nữ Tiktoker cho biết bản thân không sợ người ta bàn tán, thị phi vì cuộc đời cô không còn gì để mất hay không còn thứ gì có thể khiến cô đau đớn hơn nữa.

"Cuộc đời của em đã quá đau buồn, nó như tấn hài kịch với mọi người. Mọi người mang em ra làm trò đùa. Không sao cả, vì chẳng gì có thể làm đau em được nữa", Ngân Baby chia sẻ trong video của chính mình.

tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-5
Cô chia sẻ không gì có thể làm đau, làm buồn mình hơn nữa

Thái độ ngó lơ cuộc đời của nữ Tiktoker khiến dân tình bàn luận. Một số người bày tỏ sự thương cảm, xót xa, không biết cô gái còn trẻ thế này đã trải qua những điều gì mới khiến cô cảm thấy muốn buông xuôi trước những điều tiếng, chế giễu từ cộng đồng mạng. Trong khi đó, một số khán giả khác lại cho rằng nữ Tiktoker chủ động đăng những video mang nội dung như thế chính là "chiêu trò" và cũng muốn thị phi.

tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-1
tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-3
Ngân Baby gây tranh cãi khi nhận 5 triệu đồng để làm trò

Cách đây ít ngày, video ghi lại khoảnh khắc nữ Tiktoker Ngân Baby được một nhóm thanh niên trả tiền để "làm trò" trở thành tâm điểm chú ý. Theo chia sẻ, nhóm thanh niên này đã bỏ ra 5 triệu đồng để yêu cầu Ngân Baby xuống bể cá để giả làm nàng tiên cá bơi lội trong 10 phút. 

Dân tình lập tức tranh cãi, chỉ trích nhóm đối tượng trên vì có hành vi dùng tiền lợi dụng phụ nữ để chế giễu. Đặc biệt thời điểm Ngân Baby xuống nước, cô vừa phẫu thuật mắt không lâu, đôi mắt vẫn còn dấu hiệu sưng đỏ. Tuy nhiên, trước những lời chỉ trích, nhóm người này đáp trả: "Nếu là mọi người thì có đồng ý không mà nói em nó thế kia? Kiếm được 5 triệu trong 10 phút, bằng nửa tháng lương làm ở công ty, ai muốn kiếm tiền cũng phải đánh đổi vậy thôi".

tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-4
tiktoker-nhan-tien-lam-tro-trong-be-nuoc-em-khong-con-gi-de-mat-2
Đôi mắt sưng đỏ vừa phẫu thuật xong không lâu của nữ Tiktoker

Trên trang cá nhân, nữ Tiktoker cũng đăng lại hình ảnh mình bơi trong bể nước kèm chú thích đùa vui: "Trầm cảm quá nên xuống bể bơi cho đỡ nóng thôi mà. Thôi thì cứ cười rồi cười tiếp". Danh tính của Ngân Baby được mọi người tìm kiếm và theo dõi trên các diễn đàn mạng xã hội sau nhiều vụ việc thu hút sự chú ý vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Trúc