Hot mom Thanh Trần lộ bụng lấp ló, nghi vấn mang thai lần 4

Trong loạt ảnh mới nhất, Thanh Trần diện trang phục để lộ vòng 2 to lấp ló. Nhiều người bán tín bán nghi cho rằng cô nàng đang mang thai lần 4.

Giữa lúc nhiều người nổi tiếng thông báo tin vui săn rồng thành công, mới đây, hot mom Thanh Trần khiến khán giả bán tín bán nghi khi đăng tải loạt ảnh mới. Những hình ảnh thả dáng của Thanh Trần tại Thảo Cầm Viên ăn mặc theo phong cách năng động trẻ trung nhưng lại để lộ vòng 2 lấp ló rất đáng nghi. Khá nhiều khán giả thắc mắc liệu có phải hot mom này đã tiếp tục mang thai lần thứ 4?

thanh-tran-mang-thai-1
Thanh Trần để lộ vòng 2 lấp ló, nghi vấn mang thai lần thứ 4.
thanh-tran-mang-thai-2
Cô nàng hiện tại đã là mẹ của 3 con dù mới 26 tuổi.

Trước hàng loạt câu hỏi của cư dân mạng, Thanh Trần không ngại vào xác nhận là bản thân chưa có tin vui. Cô nàng khẳng định khi nào mang thai em bé sẽ thông báo đến mọi người để chung vui. Như vậy, loạt ảnh để lộ vòng 2 vừa rồi có lẽ là do trang phục rộng thùng thình của cô nàng đã vô tình gây ra hiểu lầm mà thôi.

thanh-tran-mang-thai-3
Thanh Trần xác nhận chưa có tin vui năm rồng.

Thanh Trần (tên thật Trần Ngọc Thanh Thanh) là một hot vlogger. Cô sở hữu tài khoản Facebook hơn 2 triệu người theo dõi, tài khoản YouTube gần 430.000 lượt đăng ký. Ở tuổi 26, Thanh Trần đã là mẹ của 3 em bé gồm 2 gái 1 trai. Kể từ đây, Thanh Trần còn được biết đến như một hot mom thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức nuôi con. 

thanh-tran-mang-thai-4
Tổ ấm nhỏ của Thanh Trần và ông xã cùng tuổi.

Nhắc về hành trình mang thai 3 đứa con dù còn khá trẻ tuổi, Thanh Trần hài hước cho hay bản thân rất hợp vía sinh đẻ nên đụng đâu là mang thai đó. Nhiều cư dân mạng cũng khen ngợi cô nàng càng đẻ càng đẹp, không hề có dấu hiệu kém sắc. Trong một chương trình dành cho mẹ bỉm, Thanh Trần từng chia sẻ: "Tôi may mắn khi được trời trao cho nhiều năng lượng, từ lúc chưa có bầu, đến khi mang bầu và sau khi sinh thì tôi vẫn dồi dào năng lượng. Do đó, công việc của tôi vẫn tiếp diễn bình thường, tâm trạng vui vẻ để liên tục làm việc xuyên suốt...".

Ảnh: FBNV

T.D