Hot girl bóng chuyền Đặng Thị Mỹ Duyên giải nghệ ở tuổi 20, lý do là gì?

Hot girl bóng chuyền Đặng Thị Mỹ Duyên quyết định nói giã từ sự nghiệp thể thao khi mới tròn 20 tuổi. Mặc dù tiếc nuối nhưng ai cũng ủng hộ cô.

Đặng Thị Mỹ Duyên không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng Việt Nam. Thời gian trước, cô từng nổi lên cùng người chị Đặng Thị Kim Thanh. Hai chị em sở hữu nhan sắc xinh xắn, rạng rỡ không thua gì các ngôi sao nhí trên truyền hình. Được biết, cả hai chị em đều có niềm đam mê với bóng chuyền và trở thành vận động viên tham gia các cuộc thi chuyên nghiệp.

hot-girl-bong-chuyen-dang-thi-my-duyen-giai-nghe-o-tuoi-20-ly-do-la-gi-
Chị em Kim Thanh và Mỹ Duyên trong màu áo vận động viên bóng chuyền

Tuy nhiên mới đây, thông báo của Đặng Thị Mỹ Duyên khiến mọi người hụt hẫng khi cô cho biết sắp tới sẽ không tiếp tục theo nghiệp bóng chuyền. Nữ phụ công 20 tuổi quyết định giải nghệ khi mới 20 tuổi làm không ít người cảm thấy tiếc nuối. Được biết, trước đó, Đặng Thị Mỹ Duyên chơi ở vị trí phụ công cho đội bóng chuyền Long An. 

hot-girl-bong-chuyen-dang-thi-my-duyen-giai-nghe-o-tuoi-20-ly-do-la-gi-1
hot-girl-bong-chuyen-dang-thi-my-duyen-giai-nghe-o-tuoi-20-ly-do-la-gi-3
Nhan sắc xinh như hot girl của 2 chị em

Thời gian gần đây, Đặng Thị Mỹ Duyên không còn hứng thú với bộ môn thể thao này. Chính vì vậy, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp thi đấu và trình bày lý do với lãnh đạo câu lạc bộ Bình Điền Long An. Nguyện vọng của cô đã được ban chấp hành thông qua. 

Đồng thời, Đặng Thị Mỹ Duyên tuyên bố sau khi rời khỏi đội bóng chuyền Long An, cô sẽ không thi đấu cho bất kỳ đội bóng nào khác mà dự định chuyển hướng sang nghề nghiệp khác.

hot-girl-bong-chuyen-dang-thi-my-duyen-giai-nghe-o-tuoi-20-ly-do-la-gi-4
hot-girl-bong-chuyen-dang-thi-my-duyen-giai-nghe-o-tuoi-20-ly-do-la-gi-5
Với chiều cao và nhan sắc này, nhiều người cho rằng Mỹ Duyên nên gia nhập showbiz hoặc đi làm người mẫu

Bên dưới bình luận, nhiều netizen bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn chúc chặng đường phía trước Đặng Thị Mỹ Duyên có thể tìm được một công việc hoặc đam mê thích hợp hơn:

- Làm gì thì làm, đam mê thì đam mê nhưng cốt yếu vẫn phải kiếm tiền. Thi đấu mà không đảm bảo được cuộc sống thì cống hiến mãi sao được?

- Xinh đẹp thế này mà theo nghiệp người mẫu thì cũng không tệ

- Chị nên chuyển sang kinh doanh hoặc lấn sân vào showbiz

- Quyết định sáng suốt

- Mới 20 tuổi thôi, còn trẻ có thể đi học đại học hoặc chọn một công việc khác

Được biết, Đặng Thị Mỹ Duyên sinh năm 2003 và luôn là cái tên ấn tượng trong đội hình trẻ của bóng chuyền VTV Bình Điền Long An. Năm 2019, Mỹ Duyên được luân chuyển đến đội Kingphar Quảng Ninh thi đấu dưới hình thức mượn. Mới 17 tuổi, Mỹ Duyên đã được đưa lên thi đấu ở đội 1. Mỹ Duyên từng được kỳ vọng sẽ cùng với chị gái là Kim Thanh thi đấu và giành thêm nhiều giải thưởng cho bản thân cũng như tập thể.

Trúc