Hội sành mốt lăng xê trang phục cut out gợi cảm giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể

Để bắt nhịp với xu hướng này, các chị em hãy áp dụng những quy tắc phối đồ dưới đây.

Trang phục cut out khoét hở luôn là món đồ mà các cô nàng yêu thích style gợi cảm lăng xê nhiệt tình. Đặc biệt khi hè về, item này lại lại càng tăng nhiệt và 'khuấy đảo' trái tim hội tín đồ sành mốt. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể của phái nữ, những đường cắt này còn mang đến phong cách mới cho các nàng. 

Món đồ khoét hở được hội sành mốt chưng diện tinh tế và duyên dáng. Để bắt nhịp với xu hướng này, các chị em hãy áp dụng những quy tắc phối đồ dưới đây.

Empty

Lisa rất ưa chuộng các kiểu quần cạp trễ và thường xuyên mix chúng cùng áo crop top khoét xẻ nhằm khoe bật lợi thế này.

Empty

Hội sành mốt xứ Hàn không mix cùng chân váy ngắn hay quần shorts mà thích mix match với quần túi hộp hay giày hầm hố. 

Empty

Để táo bạo hơn, bạn có thể thử các thiết kế áo bra với các đường cắt xẻ ở vị trí trung tâm. Món đồ vốn đã quyến rũ nay được thêm vào những khoảng hở “nguy hiểm” đảm bảo giúp bạn nổi bật theo cách riêng.

Empty

Thời trang của phụ nữ Pháp đề cao sự thanh lịch cổ điển nên nên họ ưu tiên các món đồ hở nhẹ như váy cổ chữ V hở eo hay hở đường chân ngực.

Empty

Jang Won Young layer một chiếc áo hai dây với những đường cut out “chằng chịt” cùng áo dệt kim mặc bên trong. Cô nàng kết lại bằng tất cao ngang gối và giày thể thao đầy cá tính và phong cách.

Empty

Váy maxi mang tone màu sáng khoe trọn lưng trần nõn nà là item được các quý cô diện triệt để trong những chuyến du lịch hè, đảm bảo hút mắt vô cùng.

Empty

Các cô nàng gợi cảm thích để lộ cơ thể ở những vị trí an toàn hơn, chẳng hạn như vùng hông, vòng 2 hay lưng trần. Tuy không quá táo bạo nhưng các kiểu trang phục này vẫn đảm bảo sự nổi bật và quyến rũ. 

Empty

Những đường cắt xén xen kẽ vừa phải, không quá phô phang sẽ đem lại cho nàng diện mạo trẻ trung và hiện đại, vóc dáng “mình hạc xương mai” thon gọn cũng vì thế được tôn lên triệt để.

Empty

Đừng dùng áo lọt mà hãy dùng miếng dáng ngực khi diện những chiếc bodysuit mỏng manh hay áo cổ yếm để lộ lưng trần, bởi điều này sẽ giúp diện mạo tinh tế và gợi cảm vừa phải.

Trang phục cut out có khả năng biến người mặc trở nên gợi cảm và hấp dẫn hơn chỉ với những đường khoét xẻ tinh tế từ đơn giản đến cầu kỳ. Nếu còn e dè và lạ lẫm với phong cách này, bạn hãy bắt đầu bằng váy áo trễ vai hoặc cúp ngực dịu dàng cũng có thể mang nét gợi cảm chẳng hề kém cạnh đâu nhé.