Học lỏm sao Hollywood loạt chiêu thức hack dáng với quần short denim

Nếu bạn chưa biết diện kiểu quần này sao cho phong cách thêm sành điệu, thoải mái và phong phú thì hãy tham khảo ngay 8 cách phối đồ dưới đây.

Các sao nữ đình đám Hollywood như Emma Roberts, Madison Beer, Kim - Kourtney Kardashian, Laydy Gaga... không có chiều cao như siêu mẫu nhưng luôn có những cách mix đồ hack dàng tuyệt đối. Một trong những item có khả năng kéo dài chân hiệu quả được họ yêu thích chính là quần short, đặc biệt là quần short denim được họ ưu ái nhiều nhất. Nếu bạn chưa biết diện kiểu quần này sao cho phong cách thêm sành điệu, thoải mái và phong phú thì hãy tham khảo ngay 8 cách phối đồ dưới đây. 

Empty

Emma Roberts phối quần short denim với chiếc áo vai bồng nữ tính và nhẹ nhàng mang cảm hứng cổ điển. Màn kết hợp này mang đến cho nữ diễn viên đình đám diện mạo thanh lịch và vô cùng tinh tế, ngoài ra còn giúp Emma trông cao ráo hơn. Bạn có thể áp dụng cách diện này khi đi làm hoặc đi chơi tùy ý thích. 

Empty

Emma cũng thường xuyên kết hợp quần short denim với kiểu áo cá tính như áo 3 lỗ. Cách kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng và phóng khoáng, ai diện cũng đẹp vì không hề kén dáng. Chị em nào muốn trông trẻ trung, năng động hơn thì nên tham khảo ngay.

Empty

Nếu bạn thích phá cách hơn hãy chọn áo cổ vuông, món đồ này qua bao năm vẫn chưa bao giờ hết hot, chính vì vậy Madison Beer đã nhanh trí phối ngay với chiếc quần short denim trong tủ. Sau đó khéo léo mix thêm cho outfit của mình chiếc túi xách, giày thể thao khi xuống phố.

Empty

Quần short denim với áo corset chắc chắn là combo hoàn hảo cho chị em. Bạn có thể học Madison Beer, chắc chắn bạn sẽ có thêm gợi ý thú vị cho trang phục hàng ngày.

Empty

Lady Gaga cũng chuộng quần short denim, cô hay phối chúng với áo phông croptop màu đen và một đôi boots cao cổ hầm hố. Công thức mặc đẹp này cực kỳ phù hợp với phong cách hầm hố của cô nàng.

Empty

Kim và Kourtney Kardashian cũng không thể ''sống thiếu'' chiếc quần short denim trong tủ. Cả 2 đều chọn cách phối cùng chiếc jumpsuit màu trắng để khoe trọn đường nét gợi cảm và phong cách cũng được thăng hạng thêm vài phần.

Empty

Có thể mix quần short denim với áo phông baby tee. Chiếc áo này đang "chiếm sóng'' trên thị trường, các cô nàng sành điệu đừng bỏ lõ cách ăn diện đơn giản mà đẹp này nhé.

Empty

Vanessa Hudgens diện lên mình set đồ mang tông màu xanh đen cá tính, cô khéo léo phối quần short denim với áo 2 dây cùng loạt phụ kiện màu đen độc đáo. Khi kết hợp các item "cùng tần số" sẽ giúp diện mạo của người mặc trở nên thu hút, bạn học hỏi theo cũng sẽ được khen mặc đẹp.