Hoàng Yến Chibi comeback MV Sốc Nhiệt, khán giả: "Sốc nhạc"

Trở lại đường đua V-Pop với ca khúc "Sốc Nhiệt", Hoàng Yến Chibi đang đối mặt với sự tranh cãi từ cư dân mạng, và có vẻ như đây là một "cú sẩy chân" khác của nữ ca sĩ.

"Sốc Nhiệt" là sản phẩm tiếp theo của Hoàng Yến Chibi được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. Trước đó, cả hai từng hợp tác với nhau trong các ca khúc Ừ em xin lỗi, Đào đâu ra người như anh.

hoang-yen-chibi-comeback-mv-soc-nhiet-khien-khan-gia-la-o-1
Hoàng Yến Chibi vừa comeback với ca khúc "Sốc Nhiệt"

Nhận được bản demo từ nhạc sĩ Khắc Hưng, Hoàng Yến Chibi chia sẻ rằng cô đã muốn lập tức thu âm vì quá thích. Trong quá trình làm việc, nam nhạc sĩ cũng yêu cầu Hoàng Yến Chibi hát một cách mạnh mẽ hơn trước để phù hợp với thông điệp ca khúc.

hoang-yen-chibi-comeback-mv-soc-nhiet-khien-khan-gia-la-o-2
Nhiều khán giả nhận xét giai điệu bài hát khó nghe

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, "Sốc Nhiệt" vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khán giả đều chê "không thể nghe rõ Hoàng Yến Chibi hát gì". Phần ca từ lẫn giai điệu của bài hát cũng không tạo được dấu ấn sau những lần nghe đầu tiên.

Theo ghi nhận trên các diễn đàn MXH ở cả 2 nền tảng Facebook và Tiktok, có không ít netizen "sốc nhạc" trước bài hát "Sốc Nhiệt" của Hoàng Yến Chibi:

- Nghe như tiếng chip munk chỉnh âm ấy xin lỗi nhưng thú thật là không nghe rõ đc miếng lời hát nào

- Tôi shock nhạc Trả lại Hoàng Yến Chibi hồi đó cho t, trời ơi ai hại chị dị 

- Sao gu nhạc chị lạ vậy. Giongj hay, visual ổn mà trời.

- Chắc sản xuất nhạc lúc bị sốc nhiệt

- Người nghe bị sốc

- Nghe xong bị sốc 

hoang-yen-chibi-comeback-mv-soc-nhiet-khien-khan-gia-la-o-3
MV được Hoàng yến Chibi đầu tư ghi hình tại Nhật Bản

Phần MV của "Sốc Nhiệt" được Hoàng Yến Chibi đầu tư ghi hình tại đất nước xinh đẹp Nhật Bản. Trong MV, cô nàng vào vai "phản diện" để mang đến những "cú twist" bất ngờ trong chuyện tình cảm. Hoàng Yến Chibi gửi gắm thông điệp: "Phụ nữ hiện đại có thể độc lập mà không cần dựa dẫm vào ai, vậy nên hãy chọn một chàng trai mình cảm thấy thật xứng đáng để yêu".

hoang-yen-chibi-comeback-mv-soc-nhiet-khien-khan-gia-la-o-4
Hoàng Yến Chibi cũng từng gây tranh cãi với ca khúc "Ừ em xin lỗi" với đoạn lyric "Anh muốn chia tay á, Anh muốn lật kèo á" bị cho là chói tai và nghe bị ngang

Trước đó, Hoàng Yến Chibi cũng từng gây tranh cãi với ca khúc "Ừ em xin lỗi" với đoạn lyric "Anh muốn chia tay á, Anh muốn lật kèo á" bị cho là chói tai và nghe bị ngang. Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá viral trên nền tảng tiktok với đoạn lyric "Anh muốn chia tay á, Anh muốn lật kèo á". Liệu đây có phải là công thức Hoàng Yến Chibi muốn đưa vào trong lần comeback này? 

Trúc