Hoàng Thùy Linh chạm trán 'chị đại' Mỹ Tâm trong cuộc đua đề cử giải cống hiến 2023

Xuất hiện trong danh sách đề cử Giải thưởng cống hiến 2023, Hoàng Thùy Linh đã thắng áp đảo ở nhiều hạng mục nhưng màn chạm trán với gương mặt đình đám Mỹ Tâm đang khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Mới đây, BTC Giải thưởng Cống hiến 2023 đã công bố danh sách đề cử chính thức. Năm nay sẽ có thêm một điểm mới là hệ thống giải thưởng được nâng cấp từ 1 lên 2 gồm: Giải cống hiến âm nhạc và Giải cống hiến thể thao. 

cong-hien2-1676707542.jpg
Hoàng Thùy Linh là một trong TOP 5 gương mặt được đề cử giải cống hiến, chạm trán đàn chị Mỹ Tâm. Ảnh: Internet

Trong đó, Giải Cống hiến âm nhạc có tổng cộng 45 đề cử được chia đều cho 9 hạng mục gồm: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nhà sản xuất của năm...

Giải cống hiến thể thao có 11 đề cử trên 3 hạng mục: Gương mặt thể thao của năm, Chiến tích thể thao của năm và Gương mặt trẻ thể thao của năm. 

cong-hien6-1676707609.jpg
 
cong-hien3-1676707609.jpg
Màn 'chạm trán' thú vị giữa Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh: Internet

Lướt qua danh sách đề cử ở lĩnh vực âm nhạc, Hoàng Thùy Linh đang chiếm lĩnh một vị trí trong TOP 5 nhiều hạng mục nhờ Gieo quẻ (MV của năm, Bài hát của năm), LINK cho Album của năm. 

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh được cho đang cạnh tranh với đàn chị Mỹ Tâm, Tóc Tiên và MIN ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm. Đây được xem là màn chạy đua khá gay cấn của nữ ca sĩ trẻ với một tên tuổi gạo cội và đình đám trong làng nhạc. 

Hiện những người hâm mộ vẫn đang mong ngóng kết quả cuối cùng. 

Ở những hạng mục giải thưởng khác, đều có sự cạnh tranh của nhiều sản phẩm, cá nhân nổi bật trong năm 2022.