Hoàn cảnh khó khăn của shipper bị đánh gãy tay khi đi giao hàng tại Quảng Ngãi

Rơi nước mắt trước hoàn cảnh khó khăn của nam shipper bị ‘tác động vật lý’ trong lúc giao hàng tại Quảng Ngãi mới đây.

Mới đây, MXH xôn xao trước vụ việc nam shipper Lâm Anh Đạt (24 tuổi) đi giao hàng và bị một khách hàng đánh gãy 2 tay. Sau sự việc, anh Đạt đang được điều trị tại bệnh viện Quân y C17 (Tp.Đà Nẵng).

ship-7-1676801310.png
 

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được trình báo của anh Đạt về việc anh bị một cặp vợ chồng hành hung, đánh gãy 2 tay trong lúc giao hàng. Cụ thể, vào trưa ngày 17/2, anh Đạt có đến nhà ông Trương Đình Nhạt (xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) để giao đơn hàng.

Tuy nhiên, ông Nghĩa không hài lòng về món hàng này. Vì vậy, Đạt đã gọi điện cho người bán hàng để ông Nhạt nói chuyện trực tiếp và giải quyết vấn đề mua bán với nhau. Sau khi nghe điện thạo, ông Nhạt càng bực tức hơn và không muốn nhận hàng.

ship-1-1676801310.PNG
Ảnh minh họa

Khi anh Đạt yêu câu ông Nhạt trả phí giao hàng để anh hoàn chuyển đơn hàng cho người bán, ông Nhạt bất ngờ đe dọa: “Mày có tin là tao đánh mày luôn không?". Ông Nhạt và vợ sau đó cùng hành hung anh Đạt. Đến khi anh trốn thoát được và chạy đến Công an xã Nghĩa Lâm trình báo vụ việc trong tình trạng tay, mặt sưng vù.

ship-6-1676801310.png
 

Theo đó, Bí thư Chi bộ tổ dân phố Phú Bình Tây (thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành) Nguyễn Hồng Luyện cho biết hoàn cảnh gia đình của anh Đạt vốn khó khăn và anh hiện đang là trụ cột chính trong gia đình, vất vả mưu sinh để giúp người thân trả nợ.

"Trước đây, Lâm Anh Đạt làm việc tại một công ty trên địa bàn với mức lương ổn định. Bố Đạt làm nông, mẹ phụ thợ hồ. Năm trước, gia đình vay tiền làm nhà, Đạt là lao động chính trả số nợ đang vay. Vì khó khăn, công ty cắt giảm nhân sự, Đạt nghỉ việc. Khoảng nửa năm trở lại đây, Đạt làm cho Công ty CP Giao hàng tiết kiệm, nhiệm vụ giao hàng ở các xã Nghĩa Kỳ, Nghĩa Sơn, Nghĩa Lâm (huyện Tư Nghĩa)", ông Luyện chia sẻ.

ship-1676801310.PNG
 

Về tình trạng thương tật của anh Đạt, sau khi được cấp cứu, anh được chẩn đoán “Gãy đầu dưới thân xương trụ phải (gãy 2 vị trí); gãy lồi cầu xương cánh tay trái và mỏm khuỷu xương trụ trái (gãy 3 vị trí)'. Sự viện hiện tại vẫn đang gây chú ý và gây bức xúc trên mạng xã hội.