Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương khoe ảnh ăn hỏi trước biệt thự như cung điện, tiết lộ học vấn “khủng” của chồng

Chồng sắp cưới của hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương sở hữu gia thế và thành tích học tập "khủng", khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Mới đây, phụ công của CLB Bộ tư lệnh Thông Tin - Trần Việt Hương vừa đăng tải những hình ảnh về lễ ăn hỏi với bạn trai vào ngày 2/4 tại quê nhà Phú Thọ. Không lâu sau, cộng đồng mạng đã ngay lập tức tìm ra được danh tính của chú rể. Anh chàng là một người có gia thế được cho là “không phải dạng vừa”. Đáng chú ý, Việt Hương còn vô tình để lộ căn biệt thự lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài của gia đình chồng sắp cưới. 

hoa-khoi-bong-chuyen-tran-viet-huong-khoe-anh-an-hoi (1)
Hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai

Vào dịp tết 2024 vừa qua, bạn trai Việt Hương đã đăng tải căn biệt thự lên tài khoản cá nhân của mình. Theo đó, căn biệt thự sang trọng với tông màu trắng kết hợp cùng ánh đèn vàng rực rỡ, lung linh của đèn chùm. Ngoài ra, khoảng sân rộng rãi có thể thoải mái đỗ xe ô tô khiến căn biệt thự của Việt Hương và chồng sắp cưới không khác gì một cung điện. 

hoa-khoi-bong-chuyen-tran-viet-huong-khoe-anh-an-hoi (5)
Cận cảnh căn biệt thự bề thế của chồng sắp cưới Việt Hương

Được biết, chồng sắp cưới của hoa khôi bóng chuyền Việt Hương tên đầy đủ là Nguyễn Vương Anh, sinh năm 1997 tại Sơn La. Anh chàng gây ấn tượng khi từng là sinh viên ngành Trinh sát cảnh sát của Học viện Cảnh sát nhân dân. Bên cạnh đó, Vương Anh còn là một trong những gương mặt ưu tú, tiêu biểu của trường khi còn là học sinh, sinh viên. Anh chàng thường xuyên được chọn làm đại diện cho Học viện để góp mặt trong các cuộc thi lớn, cấp quốc gia. 

hoa-khoi-bong-chuyen-tran-viet-huong-khoe-anh-an-hoi (3)
Anh sở hữu thành tích học tập "không phải dạng vừa"

Bên cạnh vẻ đẹp tri thức, Vương Anh còn sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, điển trai cùng với hình thể cao ráo, rắn chắc. Anh có niềm đam mê lớn với các bộ môn thể thao. Đặc biệt, bóng chuyền là một trong những bộ môn yêu thích của Vương Anh, khiến cư dân mạng đặt nghi vấn có thể cặp đôi đã nên duyên nhờ cùng sở thích với bóng chuyền.

hoa-khoi-bong-chuyen-tran-viet-huong-khoe-anh-an-hoi (4)
Vương Anh còn có niềm đam mê với bóng chuyền

Vì cả Việt Hương và Vương Anh đều là người kín đáo trong chuyện tình cảm nên khi cặp đôi đăng tải, công khai hình ảnh lễ ăn hỏi khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cả hai hầu như không đăng tải những hình ảnh chung mà chỉ thỉnh thoảng tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi