Hoa hậu Mai Phương ấn định thời gian sang Mỹ đoàn tụ cùng bố mẹ

Hoa hậu Mai Phương chia sẻ dự định sang Mỹ du học và đoàn tụ với gia đình đã có từ lâu. Vài năm tới, người đẹp sẽ bắt đầu kế hoạch này.

Kể từ sau đăng quang Miss World Vietnam 2022, hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nhất là cộng đồng fan sắc đẹp. Sinh năm 1999, người đẹp gốc Đồng Nai không chỉ gây ấn tượng nhờ ngoại hình đoan trang mà còn bởi học thức uyên bác và trình độ tiếng Anh đáng nể.

hoa-hau-mai-phuong-an-dinh-thoi-gian-sang-my-doan-tu-bo-me-1
Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022

Năm 2024, Mai Phương đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World quốc tế được tổ chức tại Ấn Độ. Trước BGK và nhiều bạn bè đến từ các quốc gia khác, Mai Phương thể hiện bản lĩnh tự tin thuyết trình về dự án nhân đạo và nhận được tràng pháo tay ủng hộ từ mọi người. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 lại thiếu may mắn khi không thể lọt vào top cao chung cuộc.

hoa-hau-mai-phuong-an-dinh-thoi-gian-sang-my-doan-tu-bo-me-2
Suốt thời gian qua, cô đã có nhiều đóng góp tích cực cho các dự án xã hội

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Mai Phương luôn có nhiều đóng góp cho xã hội với những dự án cộng đồng. Mặc dù từng vướng tranh cãi về hình ảnh không đẹp trước công chúng, Mai Phương sau đó đã xin lỗi và sửa sai trong tương lai. Thái độ nhận lỗi của Mai Phương được mọi người khen ngợi và ủng hộ.

hoa-hau-mai-phuong-an-dinh-thoi-gian-sang-my-doan-tu-bo-me-5
Hình ảnh Mai Phương tại Miss World quốc tế

Sau khi trở về từ Miss World quốc tế, Mai Phương vẫn tham gia các sự kiện và làm công việc mà một hoa hậu nên làm. Đồng thời, cô cũng gây xôn xao khi chia sẻ về dự định sang Mỹ du học để đoàn tụ với bố mẹ. Thực tế bố mẹ của Mai Phương đều sinh sống và làm việc tại Mỹ nên việc cô sang Mỹ sống cùng gia đình đã được lên kế hoạch từ lâu.

hoa-hau-mai-phuong-an-dinh-thoi-gian-sang-my-doan-tu-bo-me-4
Mai Phương có dự định sẽ sang Mỹ du học, đoàn tụ với bố mẹ

Mai Phương cho biết, mỗi một quyết định và kế hoạch của bản thân đều được bàn tính kỹ lưỡng với gia đình. Việc nàng hậu sống một mình ở Việt Nam luôn khiến bố mẹ lo lắng. Trong vài năm tới, sau khi hoàn tất những công việc trong nước, Mai Phương sẽ sang Mỹ du học.

"Tôi có những kế hoạch riêng mình nên đã trao đổi với bố mẹ để đôi bên thấu hiểu. Kế hoạch đi Mỹ đã được dự tính từ trước đó chứ không phải thi xong mới đi. Khoảng vài năm nữa tôi sẽ sang Mỹ cùng gia đình. Hiện tại còn ở Việt Nam thì Phương sẽ cố gắng làm việc, tiết kiệm tiền, độc lập tài chính để có thể theo đuổi việc học và công việc ở Mỹ sau này", Mai Phương chia sẻ.

hoa-hau-mai-phuong-an-dinh-thoi-gian-sang-my-doan-tu-bo-me-6
Mai Phương sẽ duy trình hình ảnh tích cực và phấn đấu thêm vài năm nữa ở Việt Nam trước khi lên đường sang nước ngoài

Người đẹp gốc Đồng Nai cho biết, sau khi sang Mỹ, những thành tựu mà cô có ở Việt Nam giống như được "reset" lại từ đầu và cô sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để đạt được những cột mốc mới. Không những vậy, Mai Phương hứa sẽ giữ bản thân trong trạng thái tích cực nhất để khán giả không lãng quên mình, hoặc chí ít là không làm mọi người thất vọng vì đã tin tưởng trao vương miện hoa hậu cho cô.

Trúc