Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng cực gắt khi bị nói ăn mặc phản cảm

Thái độ mới đây của Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ khi bị chê bai về cách ăn mặc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh đầy thần thái cũng màn khoe thân hình nóng bỏng kèm theo dòng chú thích: ""Không có nghĩ được dòng chú thích để đăng nên mình tập trung xem hình thôi nhé!".

ky-duyen12-1676816980.jpg
Kỳ Duyên khoe thân hình "vạn người mê". Ảnh FBNV
ky-duyen13-1676816980.jpg
Người đẹp sinh năm 1996 ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen về thân hình "vạn người mê" thì bất ngờ có những bình luận kém duyên từ antifan. Chính điều này đã khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 bức xúc phản pháo cực căng.

"Thứ nhất: Áo mình đang mặc không phải áo cóp se (không hiểu áo cốp xe là gì nhưng chắc là áo coọc sê hay còn gọi là áo lót), đây là áo bơi vì mình đang chuẩn bị đi bơi và mình đang mặc với quần dài đi dép đội nón đàng hoàng. 

Thứ hai: Nơi mình chụp hình là khu villa riêng tư mình ở, không phải nơi công cộng ai cũng nhìn ai cũng thấy".

Vậy nên đừng quy chụp chữ "phản cảm" ở đây, nghe rất là mệt. Cảm thấy không tiếp nhận được thì mình nghĩ lướt qua đi và đừng phán xét một cách có định hướng và tùy tiện như vậy nhé. Không hiểu sao lại có huy hiệu fan cứng luôn", Hoa hậu Kỳ Duyên bình luận ngay dưới ý kiến chê của một dân mạng.

ky-duyen14-1676816980.jpg
Kỳ Duyên đáp trả cực căng về bình luận kém duyên. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, cũng có nhiều ý kiến đồng tình với Kỳ Duyên cho rằng cô mặc như thế là bình thường chứ không hề phản cảm như ý kiến kém duyên phía trên.

Kỳ Duyên được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, người đẹp đã vướng vào loạt chỉ trích về những ồn ào chuyện đời tư khiến hình ảnh của cô bị tụt dốc không phanh trong lòng người hâm mộ. 

Sau đó, thay vì đi theo lối truyền thống, giữ hình ảnh một Hoa hậu thì Kỳ Duyên lại chọn sống đúng với đam mê sở thích của mình. Nhờ sở hữu vóc dáng cao ráo, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên đã được mời làm HLV The Look Vietnam 2017 và Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

ky-duyen9-1676816980.jpg
 

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng thân hình của Kỳ Duyên lại thuộc thể trạng dễ tăng cân. Người đẹp thường xuyên để lộ những khoảnh khắc thân hình trồi sụt thất thường. Lúc thì phát tướng quá đà sau đó lại tập luyện để giảm. Một thời gian sau nàng hậu sinh năm 1996 lại để lộ chiếc bụng kém thon gọn. Tuy nhiên, để có thân hình nuột nà xuất hiện trước công chúng, Kỳ Duyên đã miệt mài tập thể thao và giờ đây, cô nàng đã liên tục tự tin khi khoe vóc dáng của mình.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc ngày càng lên hương. Sau khi lấy lại được thân hình chuẩn chỉnh, Kỳ Duyên liên tục thực hiện những bộ ảnh khoe trọn vóc dáng nuột nà của mình khiến dân tình mê mẩn. Những bức ảnh gần đây của Kỳ Duyên làm bao người phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và độ táo bạo không kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.