Hoa hậu Jennifer Phạm khoe vẻ đẹp không tuổi trong bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất trong bộ ảnh thời trang kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa. Nhan sắc không tuổi tựa nữ thần khi diện váy áo thanh lịch của cô nhận được nhiều lời khen.

Hoa hậu Jennifer Phạm tái xuất công chúng bằng bộ ảnh thời trang kết hợp cùng NTK Lê Thanh Hòa. Người đẹp cũng thường xuyên lựa chọn trang phục của Lê Thanh Hòa khi tham gia các sự kiện, chương trình quan trọng. Cô nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc lộng lẫy tựa nữ thần khi diện loạt thiết kế mới của người anh thân thiết. Người hâm mộ nhận xét Jennifer Phạm tỏa sáng trong mọi khung hình, biến hóa đa dạng từ hình ảnh trẻ trung khi diện váy hoa maxi cho đến nét quý phái khi chụp cùng đầm dự tiệc sang trọng. 

_86A9143
Người hâm mộ nhận xét Jennifer Phạm tỏa sáng trong mọi khung hình

Loạt thiết kế trong bộ ảnh lần này đều đến từ mini collection mới của NTK Lê Thanh Hòa. Hướng đến thời trang ứng dụng đa phong cách, nhà thiết kế mang đến các quý cô nhiều lựa chọn, vừa nhấn mạnh nét nữ tính, hài hòa và vừa cuốn hút với hình tượng quyến rũ, sang trọng. Bên cạnh các gam màu trung tính, không kén màu da, vóc dáng, Lê Thanh Hòa cũng đưa thêm vào bộ sưu tập những làn gió mới mẻ với tông màu ngọt ngào, tươi trẻ như xanh, hồng, đỏ… kết hợp với hoa văn, hoạ tiết nhẹ nhàng. 

_86A9403
Cô nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc lộng lẫy tựa nữ thần khi diện loạt thiết kế mới của người anh thân thiết.

Bên cạnh kỹ thuật cắt may tinh tế, bộ sưu tập còn chinh phục công chúng yêu thời trang bằng sự kết hợp hài hòa các yếu tố: sang trọng, ấn tượng và mềm mại, nhẹ nhàng. NTK Lê Thanh Hòa tập trung khai thác những chi tiết xử lý chất liệu vải và tạo họa tiết lên các phom dáng đa dạng như váy xòe thướt tha, two-pieces trẻ trung hoặc ôm body gợi cảm.

_86A9496
Jennifer Phạm luôn gây ấn tượng với hình ảnh một quý cô khí phái, rạng rỡ trong mắt công chúng

Chia sẻ về lần hợp tác này, NTK Lê Thanh Hòa cho biết, mình rất yêu thích nét đẹp sang trọng và khí chất của Jennifer Phạm. “Qua rất nhiều năm làm nghề, Jennifer Phạm luôn gây ấn tượng với hình ảnh một quý cô khí phái, rạng rỡ trong mắt công chúng. Điều này cũng tương đồng với tinh thần hướng đến vẻ đẹp dài lâu trong thời trang ứng dụng của tôi. Các thiết kế phải đủ tinh tế để thể hiện được vẻ đẹp cá nhân mỗi người, đồng thời mang vẻ sang trọng riêng, ít bị ảnh hưởng bởi các xu hướng, trào lưu nhất thời”.

T.D