Hồ Thu Anh - Fashionista Việt Nam duy nhất tham dự show CHANEL Metiers d'Art quốc tế tại Nhật Bản

Nhà mốt CHANEL quyết định chọn Thu Anh, một diễn viên và fashionista chưa từng xuất hiện tại các show diễn thời trang quốc tế để tham dự Metiers d'Art 2022/23, di sản thời trang và nghệ thuật độc quyền của CHANEL.

Vào ngày hôm qua (31/5), Hồ Thu Anh đã chia sẻ tấm thiệp mời đặc biệt từ CHANEL cho show diễn Metiers d'Art tổ chức tại Nhật Bản. Đây là điểm dừng chân tiếp theo của show diễn Metiers d'Art đã trình diễn tại Dakar, Senegal vào tháng 12 năm ngoái, đánh dấu bước đi lịch sử của nhà mốt Pháp khi đặt chân đến châu Phi, tạo nên sự giao thoa đầy triển vọng của nghệ thuật, thời trang giữa ba lục địa Á - Phi - Âu.

TA1
Vào ngày hôm qua (31/5), Hồ Thu Anh đã chia sẻ tấm thiệp mời đặc biệt từ CHANEL

Theo như những hình ảnh được Thu Anh đăng tải trên mạng xã hội (MXH), có thể thấy nữ diễn viên/ fashionista người Việt đã có buổi ăn trưa cùng đại diện thương hiệu CHANEL tại Tokyo. Buổi tối cùng ngày, nàng thơ đến từ Việt Nam tiếp tục tham gia bữa tiệc tối thân mật với các khách mời trong show lần này cùng đại diện của CHANEL.

Trong ngày hôm qua, Thu Anh đã đồng hành cùng nghệ sĩ trang điểm và nhà tạo mẫu tóc đến từ Nhật Bản - Tamayo Yamamoto. Được biết đây là Makeup Artist và Beauty Director thường xuyên hợp tác với các tạp chí lớn như Vogue, Elle, Harper's Bazaar ở Nhật, Luân Đôn và New York… Sự kết hợp này giữa Thu Anh và Tamayo Yamamoto phần nào cho thấy được thái độ đầu tư và tâm huyết của nữ diễn viên người Việt với sự kiện lần này. 

Cô nàng cũng từng gây bão khi đóng vai nữ chính trong MV Lạc Trôi - một trong những sản phẩm âm nhạc đình đám nhất của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Ở địa hạt thời trang, Thu Anh được đánh giá là một gương mặt vô cùng sáng giá. Cô liên tục khẳng định dấu ấn cá nhân thông qua những bộ ảnh chất lượng, mang đậm tính nghệ thuật cùng phong cách ngày càng bứt phá. Cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục tối giản, phóng khoáng nhưng vẫn khác biệt, không nhầm lẫn nhờ cách phối hợp thông minh trong trang phục và phụ kiện. 

TA12
Trước khi có mặt tại show diễn danh giá của nhà CHANEL, Thu Anh đã đam mê tìm hiểu thời trang và sở hữu một bộ sưu tập các shoot hình, chiến dịch hợp tác cùng nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Nhờ tinh thần làm việc chuyên nghiệp, có định hướng và đam mê rõ ràng, Thu Anh rất được lòng các nhà mốt quốc tế, đặc biệt là CHANEL.

Metiers d'Art vốn được xem là đỉnh cao của thương hiệu CHANEL, tập trung vào tôn vinh những nghệ thuật thủ công và di sản vĩnh cửu của thương hiệu. Mỗi bộ sưu tập đều là kết quả của hàng trăm nghìn giờ làm việc tỉ mỉ của nghệ nhân tại các xưởng sản xuất lâu đời. Vì vậy, CHANEL rất kín tiếng và hạn chế trong việc mời khách tham gia. Nhà mốt luôn đảm bảo những người xuất hiện sẽ là những cái tên hàng đầu trong giới thời trang và nghệ thuật, đồng thời hiểu được sâu sắc những giá trị của thương hiệu và bộ sưu tập. 

Những vị khách ở hàng ghế đầu của show Metiers d'Art thường là tổng biên tập của các tạp chí thời trang lớn, các đại sứ và bạn thân lâu năm của thương hiệu. Trong số đó phải nhắc đến mối quan hệ đặc biệt giữa CHANEL và giới điện ảnh, một lý do quan trọng khiến cho những minh tinh màn bạc như Venessa Paradis, Penelopé Cruz, Tilda Swinton, Keira Knightley hay Cara Delevingne, Margot Robbie và Kristen Stewart thường là những cái tên đặc quyền trong danh sách tham dự Metiers d'Art.

TA13
Năm nay, tại Việt Nam, Hồ Thu Anh là diễn viên và fashionista đã được thương hiệu CHANEL “chọn mặt gửi vàng"

Năm nay, tại Việt Nam, Hồ Thu Anh là diễn viên và fashionista đã được thương hiệu CHANEL “chọn mặt gửi vàng" để tham gia show diễn khép lại hành trình nối liền ba lục địa của nhà mốt - từ kinh đô thời trang Paris, đến thành phố Dakar dồi dào năng lượng sáng tạo và Tokyo với tháp Skyfree biểu tượng và nhịp sống điên cuồng của phố Shibuya. 

Theo lịch trình, vào ngày hôm nay (1/6), cô sẽ tham gia show diễn chính thức CHANEL Metiers d'Art, đồng thời có những hoạt động thú vị bên lề khác. Cùng đón chờ những hình ảnh mới nhất của Thu Anh được cập nhật liên tục trên trang cá nhân của cô nhé! 

T.D