Hồ Quang Hiếu thừa nhận có mâu thuẫn với vợ khi vừa sống chung, lý giải nguyên nhân cưới vội

Hồ Quang Hiếu khiến khán giả phải bất ngờ khi kết hôn với vợ sau 3 tháng hẹn hò. Vừa về sống chung, nam ca sĩ đã hé lộ có mâu thuẫn với bà xã.

Được biết sau khi công khai yêu đương và tuyên bố kết hôn, Hồ Quang Hiếu và bà xã Tuệ Như cũng đã chính thức về chung nhà. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nam ca sĩ gây chú ý khi thừa nhận có nhiều điều mâu thuẫn với vợ. Anh cho hay: "Vợ tôi khá lười, ngủ nhiều nhưng lại giỏi việc quán xuyến nhà cửa. Tuệ Như là người miền Tây nên khẩu vị ngọt, tôi lại thích ăn mặn. Cô ấy là đầu bếp chính trong nhà nên đang tập dung hòa khẩu vị. Thỉnh thoảng, tôi vào bếp phụ vợ nấu cơm, chế biến những món ăn đơn giản như trứng chiên, nấu canh".

ho-quang-hieu
Hồ Quang Hiếu và bà xã đã chính thức về chung nhà (Ảnh minh họa)

Về phần Tuệ Như, cô nàng cho biết mình cũng không hài lòng với vài thói quen của chồng. Tuệ Như "bốc phốt" Hồ Quang Hiếu có thói quen vứt đồ lung tung. Người mẫu cho biết: "Đôi lúc tôi nói mãi mà anh Hiếu không thay đổi nên tôi giận, không thèm nói chuyện. Song anh ấy cứ đi theo tôi năn nỉ, thế là chuyện đâu lại vào đấy".

Có thể thấy giống như bao đôi vợ chồng mới cưới khác, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như cũng có nhiều điểm bất đồng trong cách sống. Nhưng quan trọng là họ luôn cố gắng dung hòa để có thể cùng chung sống. Về chuyện kết hôn chỉ sau 3 tháng yêu đương, Hồ Quang Hiếu cũng thẳng thắn lý giải.

New Project (18)
Cặp đôi cho biết mình có nhiều thói quen khác biệt (Ảnh minh họa)

Anh cho biết mình từng trải qua nhiều cuộc tình lâu năm nhưng không thành. Nam ca sĩ quan niệm rằng, mọi thứ đều đến từ duyên số. Khi anh gặp Tuệ Như, anh cảm nhận được đây là người mình có thể đồng hành cùng nên quyết định "chốt đơn" luôn. Được biết, vợ chồng Hồ Quang Hiếu đã có kế hoạch sinh em bé. Cặp đôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều về kiến thức sức khỏe trước khi mang thai và trong giai đoạn mang thai để có thể thuận lợi đón em bé. 

Gần đây, Hồ Quang Hiếu đã gây tranh cãi khi đăng tải đoạn clip "chơi xấu" vợ. Khi thấy cô dựa vào kính xe ngủ gật, nam ca sĩ đã bất ngờ mở kính xe khiến cô nghiêng đầu ra ngoài và tỉnh dậy. Sau khi nhận về nhiều bình luận gay gắt, nam ca sĩ đã xóa đoạn clip này.

Ảnh: Tổng hợp

Thùy Dung