HLV Shin nói về U23 VN

Trong trận tứ kết U23 châu Á 2024 mới đây, ĐT U23 Indonesia đã tạo nên cơn địa chấn tại giải đấu khi đánh bại U23 Hàn Quốc trên chấm luân lưu 11m, sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức.

Có thể nói, sự am hiểu bóng đá xứ kim chi của HLV Shin Tae-yong là chìa khóa quan trọng giúp U23 Indonesia làm nên lịch sử ngay trong lần đầu tiên tham dự chiến dịch cấp châu lục.

HLV Shin nói về U23 VN - Bóng Đá

 U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp bước thành công giống như U23 Indonesia.

Cùng với đội bóng xứ vạn đảo, U23 Việt Nam là đại diện Đông Nam Á khác lọt vào vòng tứ kết và chuẩn bị đối đầu với U23 Iraq. Trả lời một trang truyền thông Việt Nam về điểm mạnh của đoàn quân do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt, thuyền trưởng U23 Indonesia cho biết:

"Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. Đáng tiếc là bây giờ họ lại đang bị chững lại một chút. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sở hữu nhiều lứa cầu thủ tài năng và có ý chí tinh thần chiến đấu tốt nên tôi chắc chắn một điều rằng họ sẽ phát triển trở lại trong tương lai."

Sau chiến tích ấn tượng của U23 Indonesia, ĐT U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp bước "gã hàng xóm" cùng khu vực lọt vào vòng bán kết bằng cách đánh bại U23 Iraq.