HLV PSG có thể gia nhập đương kim vô địch Serie A

 

Với việc không đạt được mục tiêu tiến sâu tại Champions League 2022/2023, PSG nhiều khả năng sẽ chia tay Christophe Galtier vào mùa hè năm nay. Theo tờ Il Corriere dello Sport của Italy, bến đỗ tiềm năng của HLV 56 tuổi là đương kim vô địch Serie A, Napoli.

Nếu mối lương duyên giữa Galtier và Napoli trở thành sự thực. HLV đương nhiệm của PSG sẽ tái hợp với người học trò cũ Victor Osimhen. Cả hai từng có 2 năm làm việc cùng nhau tại CLB Lille.

 - Bóng Đá

Nếu tới Napoli, Galtier sẽ một lần nữa làm việc cùng trò cũ Osimhen.

Sau khi giúp đội chủ sân Diego Armando Maradona giành Scudetto, thuyền trưởng Luciano Spalletti của Napoli đang cân nhắc chia tay CLB. Đội bóng miền nam Italy đang để ý tới Antonio Conte (tự do), Gian Piero Gasperini (Atalanta) và Vincenzo Italiano (Fiorentina) như sự thay thế Spalletti, bên cạnh trường hợp của Christophe Galtier.

Về phía PSG, đội chủ sân Parc des Princes coi Jose Mourinho là phương án khả dĩ cho chiếc ghế HLV trưởng CLB ở màu giải tới. Song, để chiêu mộ “người đặc biệt”, đội bóng thủ đô nước Pháp phải đàm phán với AS Roma vì ông còn hợp đồng với CLB đến năm 2024. Ngoài ra, PSG cũng phải quyết định tương lai của Leonardo, người hiện là Giám đốc thể thao của đội.

Kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 7/2022, Christophe Galtier giúp PSG giành danh hiệu Siêu cúp Pháp 2022 và rất có thể là cả chức vô địch Ligue 1 2022/2023. Hiện tại, Mbappe và các đồng đội đang xếp đỉnh bảng, hơn đội xếp thứ hai là Lens 6 điểm trong khi Ligue 1 chỉ còn 3 vòng đấu nữa.