H'Hen Niê vô tình bị bạn trai làm lộ ảnh hẹn hò, người nhà còn vào xác nhận

H'Hen Niê vô tình bị bạn trai làm lộ ảnh hẹn hò thậm chí em gái nàng hậu còn vào xác nhận.

Cách đây không lâu, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi chia sẻ loạt khoảnh khắc hẹn hò với bạn gái trong ngày lễ tình nhân. Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã cẩn thận che chắn khuôn mặt của nhân vật nữ nhưng nhanh chóng cư dân mạng phát hiện ra không ai khác chính là nàng hậu. Nụ cười và chiếc đồng hồ nhân vật nữ đang đeo chính là của H'Hen Niê. 

ban-trai-hhen-nie-2-1676522177.jpg
Bạn trai tin đồn đăng ảnh bên người tình, CDM đoán ngay là H'Hen Niê. Ảnh internet

Không chỉ vậy, bên dưới bài đăng của Tuấn Khôi, em gái H'Hen Niê còn vào xác nhận nhân vật nữ chính là chị gái mình: "Chị gái em kìa". Không chỉ em gái H'Hen Niê mà bạn bè của nhiếp ảnh gia này cũng nhanh chóng nhận ra cô bạn gái chính là H'Hen Niê: "Nhìn là biết ai liền, khỏi che đi; Đáng yêu quá, chúc hai em sớm về một nhà; Nụ cười kia mang thương hiệu H'Hen Niê chứ còn ai....".

ban-trai-hhen-nie-3-1676522177.jpg
Dù úp mở nhưng không ai là không nhận ra cô gái kia là nàng hậu xinh đẹp. Ảnh internet

Không chỉ bạn trai khoe ảnh đi chơi, mới đây Hoa hậu H'Hen Niê cũng hào hứng khoe quà nàng hậu được nhận trong ngày lễ tình yêu vô cùng độc lạ. Cũng là trang sức, song món đồ mà H'Hen Niê được nhận khiến nhiều người liên tưởng đến việc nàng hậu chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, món quà người đẹp Ê-đê được nhận chính là chiếc vòng kiềng và lắc tay. Đây đúng chuẩn combo gái lớn về nhà chồng mà cô dâu nào cũng được nhận.

ban-trai-hhen-nie-1-1676522177.jpg
Thậm chí, em gái H'Hen Niê cũng vào xác nhận người trong ảnh là chị gái mình. Ảnh internet

Không ít lần, H'Hen Niê đối mặt với những tin đồn xoay quanh việc lập gia đình. Tuy nhiên, cô ẩn ý từ chối hoặc miễn đề cập. Mãi cho đến mới đây, trong sự kiện kỷ niệm 10 năm làm nghề của nhà thiết kế Phương My, H'Hen Niê mới hiếm hoi nói đến chuyện trăm năm. Chân dài người Ê Đê cho biết bản thân cô không nôn nóng trong việc lập gia đình, mọi thứ tùy thuộc vào duyên số. Thay vào đó, H'Hen Niê tập trung vào con đường nghệ thuật.

Ở độ tuổi 30, H'Hen Niê có trong tay nhan sắc và sự nghiệp. Thành công của cô là điều mà ai nấy đều phải công nhận. Đáng chú ý, trong vấn đề tình cảm, người đẹp luôn biết cách để giữ bí mật. Dù chưa công khai rõ mặt của đối phương với công chúng, nhưng cả hai vẫn được netizen yêu mến và quan tâm. 

ban-trai-hhen-nie-4-1676522177.jpg
 

Đầu 2019, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, chân dài người Ê Đê tiết lộ việc cô có bạn trai. Thông tin Hen Niê có bạn trai nhận sự chú ý từ người hâm mộ. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. H'Hen Niê không ngại ấn like (yêu thích) hầu hết ảnh trên trang cá nhân của bạn trai.

Trong một cuộc nói chuyện với fan, hoa hậu 28 tuổi tiết lộ suy nghĩ của đối phương về mối quan hệ tình cảm. Cụ thể cô viết: "Bạn mình yêu từ năm cấp 2. Khi yêu mình, bạn kêu như quay lại thời niên thiếu. Cuộc chơi cứ gọi mình thì mình cứ theo. Nó còn là đam mê nữa mà".