Here we go! Liverpool có HLV mới

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arne Slot sẽ trở thành HLV trưởng Liverpool ở mùa giải 2024/2025. Hai đội bóng Liverpool và Feyenoord đã đạt thỏa thuận trên bàn đàm phán. The Kop sẽ duyệt chi 13 đến 15 triệu euro phí bồi thường hợp đồng giữa Arne Slot và Feyenoord.

Như vậy, đội chủ sân Anfield đã tìm ra người thay thế Jurgen Klopp sau mùa giải năm nay. Kỷ nguyên của chiến lược gia người Đức ở Liverpool chuẩn bị khép lại. Klopp để lại di sản khổng lồ ở đội bóng nước Anh. 

Virgil Van Dijk đưa ra nhận định về người sắp kế nhiệm Jurgen Klopp - Bóng Đá

Arne Slot trở thành HLV trưởng Liverpool mùa sau. 

CĐV kỳ vọng Arne Slot có thể tiếp nối, kế thừa những thành tựu, dấu ấn của người tiền nhiệm.  Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng khi giúp Feyenoord vô địch Eredivisie mùa giải năm ngoái. 

Arne Slot được nhận định có triết lý bóng đá tấn công, pressing. Song song đó, thuyền trưởng 45 tuổi hứa hẹn giúp các sao mai, các cầu thủ trẻ có cơ hội cọ xát, vươn tầm. Hoàn thiện đội hình, bổ sung nhân sự trở thành nhiệm vụ trọng tâm của Arne Slot hè này.

Một số gương mặt nhiều khả năng nói lời chia tay Liverpool. Mohamed Salah là trường hợp tiêu biểu. Tiền đạo người Ai Cập có dấu hiệu chững lại thời gian qua. Ở tuổi 31, Salah dần bộc lộ vấn đề tuổi tác.