Hé lộ cách con gái gọi bạn trai Phạm Quỳnh Anh, không phải là "ba" như chị ruột vì một lý do

Trong tập 8 Mẹ Siêu Nhân, nhiều khán giả bất ngờ khi biết con gái Phạm Quỳnh Anh không gọi bạn trai cô là “ba” như các chị trong gia đình.

Vừa qua, trong tập 8 Mẹ Siêu Nhân mới lên sóng, các gia đình đã có dịp ngồi lại tâm sự, trải lòng về những câu chuyện trên hành trình nuôi dạy con. Đồng thời, giữa mẹ và các bé cũng có cơ hội “mở lòng” cho nhau biết những suy nghĩ, mong muốn của mình với đối phương. Từ đó, các cặp mẹ - con sẽ thêm thấu hiểu và tạo ra nhiều kỉ niệm tuyệt vời.

Đặc biệt, khi chia sẻ về gia đình hiện tại, bé Tuệ An - con gái Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ cách xưng hô với bạn trai nữ ca sĩ. Theo đó, cô bé cùng con trai Thảo Trang đã làm những tấm thiệp để tặng cho mẹ của mình. Trong tấm thiệp, bé Tuệ An đã vẽ một ngôi nhà và ghi đầy đủ các thành viên gồm Mẹ, chú Bun, con (bé Tuệ An) và chị Hai. Tuy nhiên, cô bé quên mất việc vẽ em Zoey khiến mẹ Phạm Quỳnh Anh phải bật cười.

pham-quynh-anh-tap-8-me-sieu-nhan (11)
Cận cảnh tấm thiệp của con gái Phạm Quỳnh Anh

Nói về chuyện bé Tuệ An gọi bạn trai Phạm Quỳnh Anh là “chú”, nữ ca sĩ liền giải thích: “Mọi người sẽ hơi thắc mắc một chút là vì sao con lúc nào cũng gọi là ‘chú Bun’. Cô ấy là một người ngại ngùng. Quỳnh Anh từng hỏi về việc này rồi, hỏi tại sao con không gọi là ‘ba Bun ’ giống chị My, chị Tiên hay là cả chị Lâm ở trong nhà. Bạn nói bạn ngại, bạn bảo ‘cho đến khi nào con cảm thấy hết ngại thì con sẽ gọi là ba’”.

pham-quynh-anh-tap-8-me-sieu-nhan (10)
Phạm Quỳnh Anh hé lộ lý do con gái gọi bạn trai mình là "chú" mà không phải là "ba"

Đồng thời, em cũng vẽ thêm kệ đồ dùng hằng ngày như một điểm nhắc nhớ về mẹ. Giữa bức tranh, con gái Phạm Quỳnh Anh ghi thêm một dòng chữ nổi bật “CYM ”. Lý giải dòng chữ viết tắt này, bé Tuệ An muốn bày tỏ: “Con yêu mẹ” khiến bầu không khí ấm cúng thêm tràn ngập hạnh phúc.

pham-quynh-anh-tap-8-me-sieu-nhan (2)
Bé Tuệ An bày tỏ tình cảm với mẹ

Trước đó, chồng Phạm Quỳnh Anh từng lộ diện trong tập 2 của Mẹ Siêu Nhân. Đó cũng là dịp hiếm hoi chồng nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng từng tiết lộ bạn trai cô là một người vô cùng tâm lý, luôn dành tình yêu thương cho cả bé Tuệ An và Tuệ Lâm (con riêng của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy).

pham-quynh-anh-tap-8-me-sieu-nhan (9)
Bạn trai Phạm Quỳnh Anh từng xuất hiện trong tập 2 Mẹ Siêu Nhân

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi