Hậu trường MV LUNAS: Khổng Tú Quỳnh phải làm việc từ 3h sáng, Huyền Baby gặp vấn đề sức khỏe

Hậu trường của MV MOONLIGHT được hé lộ đã phần nào cho thấy LUNAS tâm huyết ra sao cho MV debut này.

Sau khi chính thức được "thả xích" vào tối ngày 20/5, MV debut mang tên MOONLIGHT của LUNAS nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" khi càn quét các BXH âm nhạc. Nhóm đã xuất sắc chinh phục vị trí #1 iTunes Việt Nam chỉ sau ít giờ phát hành. Sau 17 tiếng ra mắt, MV MOONLIGHT đã chính thức chạm mốc Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam, vượt qua cả 2 MV K-Pop hot nhất nhì hiện tại là Supernova của aespa và Spot của Jennie (BLACKPINK) cùng Zico.

MV MOONLIGHT

Ngoài bài hát sôi động bắt tai, nhan sắc và vũ đạo đỉnh cao của các thành viên, phần hình ảnh và câu chuyện trong MV cũng là điểm cộng lớn khi MV nhận được cơn mưa lời khen. Để có được những thước phim chỉn chu như thế gửi đến khán giả, LUNAS cùng ekip đã làm việc chăm chỉ. Mới đây, hậu trường của MV được hé lộ đã phần nào cho thấy quá trình làm việc vất cả của nhóm.

my-linh-2

Trong đó, Khổng Tú Quỳnh đã phải bắt đầu di chuyển đến địa điểm quay từ 3h sáng. Khi makeup xong, nữ ca sĩ chỉ còn khoảng 15 phút để ngủ trước khi vào cảnh quay. Trang Pháp lúc này cũng động viên người chị em thân thiết, tiếp thêm năng lượng của Khổng Tú Quỳnh.

hau-truong-mv-3

Mặt khác, Huyền Baby trong lúc quay MV cũng gặp vấn đề đau cổ, phải massage trước đó và bôi dầu trước khi quay phân cảnh dưới mưa. Ninh Dương Lan Ngọc khi đó cũng đến phòng makeup của Huyền Baby hỏi thăm và cổ vũ cho phần ghi hình của đàn chị.

hau-truong-mv-1
hau-truong-mv-2

Được biết, "MOONLIGHT" là sản phẩm âm nhạc do đích thân chị đẹp Trang Pháp sáng tác. Ca từ bài hát gửi gắm nhiều thông điệp về phụ nữ, hướng đến vẻ đẹp của sự tự tin. MV ca khúc được đạo diễn "triệu view" Đinh Hà Uyên Thư thực hiện và người chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh là Giám đốc sáng tạo Alex Fox.

moonlight (4)

Trong MV, hình ảnh mặt trăng tỏa sáng vừa ma mị nhưng không kém phần lung linh tượng trưng cho sức hút của 5 thành viên trong nhóm nhạc nữ. Đồng thời, mặt trăng cũng góp phần tôn lên khí chất của người phụ nữ trưởng thành với sự tự tin, độc lập, quyến rũ và niềm tin vào cuộc sống.

Vy