Đoàn Thiên Ân - Thanh Thủy được 'bà trùm hoa hậu' tạo điều kiện theo đuổi ước mơ

Mới đây, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chính thức nhập học và nhận học bổng toàn phần với trị giá là 400.000.000 đồng mỗi suất của 1 trường Đại học danh tiếng ở Việt Nam.

Đoàn Thiên Ân và Huỳnh Thị Thanh Thủy là 2 nàng hậu đều đăng quang trong năm 2022. Trong cương vị của 1 Hoa hậu, cả 2 vừa hoạt động nghệ thuật song song với với đến trường nhưng luôn hoàn thành tốt và làm tròn nhiệm vụ của bản thân. 

thien-an-thanh-thuy-6-093153-1679366169.jpg
Đoàn Thiên Ân - Thanh Thủy lên nhận học bổng 

Mới đây, 1 trường Đại học vừa trao tặng bổng toàn phần với trị giá là 400.000.000 đồng cho 2 hoa hậu Đoàn Thiên Ân và hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy để tiếp lửa đến các nàng hậu theo đuổi ước mơ thực hiện con đường học vấn của mình.

Tại buổi chia sẻ, bà Phạm Kim Dung - Giám đốc Công ty Sen Vàng khẳng định, phía công ty luôn tạo mọi điều kiện tốt để các nàng hậu được tiếp tục hành trình trau dồi tri thức, song song với việc hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu. Được biết, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng đảm nhận vai trò MC của chương trình trao học bổng. 

thien-an-thanh-thuy-8-093229-1679366244.jpg
Bà trùm Hoa hậu đứng phát biểu tại buổi lễ

Sau khi giành ngôi vị Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022), Đoàn Thiên Ân đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của khán giả, gây ấn tượng mạnh với ngoại hình xinh đẹp và khả năng ứng xử thông minh. Cô cũng trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng và luôn thu hút trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

Hiện, người đẹp đang tham gia chương trình truyền hình thực tế “Sao Nhập Ngũ” để có thêm trải nghiệm về tính kỷ luật và sự nghiêm khắc trong môi trường quân đội nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía công chúng. 

saostar-b0hkqummkcsmw8f5-1679366313.png
 

Chẳng hề kém cạnh "đàn chị", Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy hiện cô là sinh viên của khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Chân dài 10X không chỉ nổi bật với vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào mà cô còn có kỹ năng catwalk đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trên nhiều sàn diễn thời trang và sự kiện giải trí.

Nàng hậu này cũng là một số những hoa hậu hiếm hoi đang học song song 2 trường Đại học cùng một lúc.

Có thể thấy rằng, việc theo đuổi con đường học Đại học đã phần nào chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng trau dồi tri thức của cả hai nàng hậu. Ở đó không chỉ để phát triển bản thân mà còn vì mục tiêu trở thành những người đóng góp tích cực cho xã hội trong tương lai, đúng với định hướng mà phía công ty quản lý xây dựng hình ảnh cho các người đẹp nói chung và Thiên Ân - Thanh Thủy nói riêng. 

Ảnh: Tổng hợp + FBNV