Sau khi chi mạnh 100 triệu làm điều ý nghĩa, Hari Won bắt tay hợp tác cùng idol đời đầu nhà SM Entertainment

Hari Won tiết lộ dự án mới khi bắt tay hợp tác cùng sao nam nổi tiếng một thời của công ty SM Entertainment. Ngoài ra, cô còn ghi điểm với hành động ý nghĩa.

Sau thời gian dài nghỉ ngơi cùng gia đình trong chuyến du lịch đầu năm, thời gian gần đây, Hari Won bắt đầu quay trở lại Hàn Quốc để tập trung cho những dự án mới, đặc biệt là các chương trình truyền hình thực tế mà cô đang có ý định tham gia. Trước đó, cô từng chia sẻ trong tương lai, những hoạt động nghệ thuật cũng sẽ tập trung vào thị trường Hàn Quốc để mở ra hướng phát triển mới.

hariwon-1
hariwon-2
Hari Won được khen nhan sắc ngày càng lên đời

Mới đây, Hari Won khoe loạt ảnh chụp ghi hình tại đài truyền hình Hàn Quốc MBC. Trong ảnh, bà xã Trấn Thành mix-match set đồ công sở giúp khéo léo tôn lên vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao 1,68 m. Kiểu tóc mái càng khiến cho Hari Won thêm phần trẻ trung và nữ tính.

hariwon-3
hariwon-4
Hari Won chụp cùng Jang Woo Hyuk

Ngoài ra, bà xã Trấn Thành còn gây sự chú ý khi khoe ảnh chụp chung thân thiết với một ngôi sao nổi tiếng một thời của làn sóng Hallyu. Chàng trai sánh đôi cùng Hari Won trong buổi quay này không ai khác chính là Jang Woo Hyuk - cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đình đám một thời JTL. Không chỉ chụp ảnh, Jang Woo Hyuk và Hari Won còn vui vẻ quay video cùng nhau.

Sắp tới, Hari Won và Jang Woo Hyuk sẽ bắt tay hợp tác cùng nhau trong một dự án mới. Tuy chưa bật mí đó là dự án gì nhưng nhiều người đã để lại bình luận mong chờ sự kết hợp của bộ đôi này.

hariwon-6
hariwon-5
Hari Won và Jang Woo Hyuk còn quay video cùng nhau

Jang Woo Hyuk không còn là cái tên xa lạ với khán giả theo dõi nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc những năm 2000. Ngôi sao sinh năm 1978 từng là thần tượng trong nhóm nhạc đình đám H.O.T và JTL. Sau này, anh còn tham gia đóng phim và nhận được sự chú ý không kém. 

Cũng trong dịp sang Hàn Quốc, Hari Won ghi điểm mạnh trong lòng công chúng khi tiết lộ sẽ dành tặng số tiền 100 triệu đồng để quyên góp vào quỹ học bổng tại ngôi trường mà cô từng theo học ở Hàn Quốc. Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trấn Thành làm điều này. Trong suốt 4 năm qua, giọng ca "Hương đêm bay xa" luôn đều đặn quyên tặng tiền học bổng cho ngôi trường cũ như một cách tri ân.

T.T