Hà Nội: CA quận Bắc Từ Liêm thu giữ 104 kg ma túy tại chung cư hạng sang do cô gái giả trai tàng trữ

Thông tin xoay quanh vụ án tàng trữ ma túy ở chung cư Goldmark City khiến dân tình không khỏi hoang mang và lo ngại.

Vào tháng 9/2022, cảnh sát khu vực CAP Phú Diễn báo cáo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) về việc tại tòa nhà R3, chung cư Goldmark City, xuất hiện những thùng hàng hóa nghi bên trong là mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, đề nghị cử Đội Cảnh sát kinh tế phối hợp làm rõ.

Ha-noi-ca-quan-bac-tu-liem-thu-giu-104-kg-ma-tuy-tai-chung-cu-hang-sang-do-co-gai-gia-trai-tang-tru

 

Sau hơn 2 tháng theo dõi, mật phục tại tòa nhà, vào lúc 9h30 ngày 11/1/2023, công an đã kịp thời phát giác một người đàn ông cư trú tại chung cư xuống nhận 9 thùng hàng từ công ty chuyển phát nhanh, sau đó thuê xe vận chuyển xuống tầng hầm để sử dụng thang máy đưa lên nhà.

Theo thông tin được ghi nhận, nhiều viên nén nghi là ma túy đã được tìm thấy trong 9 thùng carton. Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong hàng hóa và đưa về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Qua đấu tranh, các điều tra viên xác định T.Q.T khai báo gian dối nhằm đối phó với cơ quan công an. Thực tế T. là nữ giới, có tên là N.T.N (trú tại xã Kim Ngọc, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Mở niêm phong 9 thùng carton, trinh sát phát hiện bên trong có 12 hộp nhựa chứa tinh thể màu trắng và 36 lọ nhựa chứa viên nén màu hồng.

Ha-noi-ca-quan-bac-tu-liem-thu-giu-104-kg-ma-tuy-tai-chung-cu-hang-sang-do-co-gai-gia-trai-tang-tru

 

Tiếp tục khám xét khẩn cấp căn hộ của N. tại tòa nhà R3, cơ quan công an phát hiện thu giữ 14 thùng carton bên trong chứa nhiều viên nén và chất tinh thể màu trắng xác định là ma túy, 4 cân điện tử, 1 máy xay inox, 1 máy ép nhiệt, 1 bộ khay nhựa.

Giám định sơ bộ xác định số tang vật thu được tại tầng hầm tòa nhà R3 Goldmark City là ma túy MDMA và Ketamine có tổng trọng lượng hơn 26 kg; số ma túy thu được tại nơi ở của N. cũng là MDMA và Ketamine có tổng trọng lượng gần 78 kg. Tổng trọng lượng m.a t.úy thu giữ được là trên 104 kg, lượng ma túy lớn nhất thu được trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm trong một vụ án.