Gợi ý một vài cách lên đồ với áo khoác ngắn tay ngày hè vô cùng sành điệu, cá tính

Chỉ cần khéo lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và mix match phù hợp thì nàng sẽ có ngay những set đồ với mọi phong cách cùng áo khoác ngắn tay.

Áo khoác ngắn tay được các cô nàng sành điệu yêu thích vào ngày hè. Những chiếc áo khoác ngắn tay với nhiều kiểu dáng khác nhau giúp nàng có thể thoải mái lên đồ với phong cách layer cá tính, sành điệu. Chỉ cần khéo lựa chọn kiểu dáng, chất liệu và mix match phù hợp thì nàng sẽ có ngay những set đồ với mọi phong cách cùng áo khoác ngắn tay từ vô cùng sành điệu, phóng khoáng, cá tính đến nữ tính. 

Empty

Một chiếc blazer tay ngắn với kiểu dáng cơ bản và sang trọng. Khi phối cùng quần shorts để hoàn thiện outfit cũng là một cách khiến vẻ ngoài của nàng thêm năng động và tự tin.

Empty

Chiếc váy kẻ xanh mát mẻ kết hợp cùng áo khoác ngắn tay làm nổi bật vẻ phong cách và chỉn chu của nàng.

Empty

Một outfit đầy cá tính, trẻ trung khi mix áo blazer oversized đen với quần shorts ngắn. Đây là combo xứng đáng bổ sung vào tủ đồ. 

Empty

Áo khoác cộc tay dáng crop top là một item không thể thiếu trong tủ đồ, ngoài ra chiếc quần cạp cao sẽ tạo nên một outfit thanh lịch, đáng yêu.

Empty

Hay đối với những cô nàng cá tính, không gì hợp hơn khi diện một chiếc áo khoác màu rêu.

Empty

 Áo khoác denim cộc tay là item được các cô nàng cá tính săn lùng. Bạn có thể diện nó như một chiếc áo sơ mi denim.

Empty

Chiếc áo khoác vải tweed tông màu đỏ hồng cùng chân váy sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Những chi tiết ngọc trai và phụ kiện là điểm nhấn phong cách cho set đồ. 

Empty

Những cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ thích chiếc áo cardigan ngắn tay xinh đẹp này.

Empty

Blazer cộc tay toát lên sự trẻ trung năng động, có thể dễ dàng kết hợp với chân váy, quần jeans, quần shorts, váy xếp ly… phù hợp với nàng công sở 20+, 30+, ngoài ra còn giúp “hack tuổi” cho chị em tuổi tứ tuần.

Empty

Với các nàng làm việc văn phòng, blazer cộc tay chất liệu linen gam pastel như màu sữa, be, nâu…, blazer cách điệu chỉ cài một cúc… sẽ luôn là item công sở lý tưởng.

Empty

Khi đi chơi, nàng có thể nhanh gọn kết hợp cùng quần shorts bermuda vừa thoải mái vừa năng động.

Empty

Blazer cộc tay cũng sẽ trở thành chiếc áo khoác hữu hiệu cho những ngày thời tiết đẹp, mát mẻ.

Empty

Các hãng thời trang liên tục tung ra các mẫu áo cộc tay dáng ngắn trẻ trung hết nấc và luôn “cháy hàng”.

Empty

Không thể bỏ qua xu hướng này, cô nàng hot blogger xứ Hàn Ki Eun Se “hô biến” set đồ đậm chất công sở thành outfit du lịch vừa gợi cảm vừa trẻ trung.

Empty

Mặc blazer màu be sữa mix cùng quần cullottes đen mỏng nhẹ, blogger Kim Min Ju diện outfit vừa hợp chốn công sở vừa lý tưởng cho một buổi hẹn hò.