Góc "sống ảo" ở Đà Lạt xuất hiện điểm lạ, dân tình xôn xao đòi giải cứu

Sự thay đổi tại chợ Đà Lạt làm mất đi địa điểm check-in xịn xò "Hồng Kông bên hông Đà Lạt" của giới trẻ.

Nhắc đến Đà Lạt, ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp có 1-0-2 của "thành phố ngàn hoa" này. Không chỉ được biết đến là "thành phố sương mù", Đà Lạt còn một địa điểm du lịch lý tưởng cho những tín đồ sống ảo. Tại đây, du khách có thể "lạc trôi" giữa vô vàn địa điểm đẹp và nổi tiếng, trong đó không thể không nhắc đến chợ Đà Lạt.

Tại chợ Đà Lạt, giới trẻ bị thu hút bởi cây cầu nằm gần chợ mới Đà Lạt trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai hay còn gọi là "Hồng Kông bên hông Đà Lạt". Điểm độc đáo tại địa điểm này là có thể thấy được toàn cảnh khu chợ nhộn nhịp, mây trời, những ngôi nhà,... tạo nên một không khí rất Hồng Kông. Dù là sáng hay tối, địa điểm này vẫn luôn thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in.

hong-kong-ben-hong-da-lat-thu-hut
Góc sống ảo vạn người mê bên cạnh chợ Đà Lạt.
cay-cau-ben-cho-da-lat
Hồng Kông bên hông Đà Lạt thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách.
gioi-tre-thi-nhau-check-in
Giới trẻ thi nhau check-in tại địa điểm hot này.

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước những hình ảnh mới địa điểm này. Theo đó, những ống nước được gắn ngang với lan can cây đầu cùng với những chậu hoa được đặt trong khu vực này. Điều này làm cho nhiều người mê Đà Lạt không khỏi tiếc nuối trước địa điểm "sống ảo thần thánh".

su-xuat-hien-cua-chau-cay
Sự xuất hiện mới tại địa điểm này khiến giới trẻ ngỡ ngàng.

Đa số cho rằng sự đổi mới này làm cho góc chụp hình không còn "tự nhiên" như trước. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra trước "vật thể lạ" xuất hiện tại địa điểm hot này.

Hic, vậy mốt phải dùm photoshop xóa mấy cái đó đi hả.

Trời ơi tiếc vậy, cũng mai đã kịp chụp trước khi gắn chậu bông lên rồi.

Giải cứu HongKong đi mọi người ơi, tui chưa có kịp chụp gì hết.

Nâng cấp đi vào lòng đất, trả lại sự tự nhiên ban đầu nào. 

nhieu-chau-cay-duoc-bay-tri-doc-cay-cau
Nhiều chậu cây được bày trí dọc cây cầu bên chợ.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng sự thay đổi này chưa hoàn thiện, sau đó có thể sẽ thay đổi. Cho  đến hiện tại, sự thay đổi bất ngờ này tại chợ Đà Lạt vẫn là đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Hege