Giúp U23 Indonesia vào bán kết, HLV Shin Tae-yong yêu cầu Hàn Quốc làm 1 điều

Vượt qua U23 Hàn Quốc sau loạt đá penalty cân não với tỷ số 11-10, U23 Indonesia đã có lần đầu tiên giành vé vào bán kết giải châu lục và thành tích đó có dấu ấn lớn của HLV Shin Tae-yong, một chiến lược gia đến từ chính xứ kim chi.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng của Tim Garuda cũng đã có những lời nhắn gửi đến đội bóng cũ và yêu cầu họ hãy dõi theo U23 Indonesia ở chặng đường phía trước.

Giúp U23 Indonesia vào bán kết, HLV Shin Tae-yong yêu cầu Hàn Quốc làm 1 điều - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong từng dẫn dắt U23 Hàn Quốc và muốn các cầu thủ xứ kim chi hãy dõi theo chặng đường kế tiếp của U23 Indonesia.

Cụ thể, HLV Shin Tae-yong có phát biểu được Thethao247 dẫn lời cho biết: "Đầu tiên, phải nói rằng tôi rất vui và hạnh phúc. Nhưng cũng rất khó khăn và đau khổ khi tôi phải đối đầu với đất nước của mình. Đương nhiên tôi đang dẫn dắt U23 Indonesia và tôi phải làm những điều tốt nhất cho đội bóng của mình.

Cảm ơn những CĐV Indonesia đã thức suốt đêm để cổ vũ cho U23 Indonesia. Ở U23 Hàn Quốc, cũng có những cầu thủ gắn bó với tôi 4 năm. Tôi muốn chia sẻ cảm xúc với họ.

Tôi bảo họ rằng hãy theo dõi U23 Indonesia khi chúng tôi hoàn toàn có thể lọt vào trận chung kết. Chúng tôi đã vào tới bán kết và mục tiêu đương nhiên phải là trận đấu cuối cùng".