Thân phận thật của Gin thuộc Tổ chức Áo đen trong Conan là cảnh sát?

Trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được cho là lời thoại của Gin - nhân vật chủ chốt trong Tổ chức Áo đen thừa nhận mình là cảnh sát?!

Bộ truyện tranh "Conan: Thám tử lừng danh" được xem là một trong những bộ manga kinh điển của Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Với hệ thống nội dung vô cùng đồ sộ xoay quanh những vụ án mạng bí ẩn và hành trình tìm kiếm sự thật của cậu thám tử trung học Kudo Shinichi trong hình ảnh bị teo nhỏ của Edogawa Conan khiến người xem không thể rời mắt.

gin-thuoc-to-chuc-ao-den-trong-conan-la-canh-sat-5
"Conan: Thám tử lừng danh" là series truyện, phim nổi tiếng của Nhật Bản

Bộ truyện được chuyển thể dưới dạng phim hoạt hình cùng tên gọi, mỗi vụ án sẽ được làm thành 1 tập phim và kéo dài đến hiện tại đã lên đến con số gần cả ngàn tập phim. Ngoài series phim dài tập, "Conan: Thám tử lừng danh" còn được sản xuất phiên bản phim điện ảnh. Mỗi tập phim điện ảnh kéo dài hơn 60 phút xoay quanh một vụ án có quy mô lớn hơn với nhiều tình tiết phức tạp hơn.

gin-thuoc-to-chuc-ao-den-trong-conan-la-canh-sat-3
Tên Gin của Tổ chức Áo đen được cho là "kỳ phùng địch thủ" của Conan

Nếu các nhân vật như Conan, Mori Kogora, Mori Ran, Haibara... đều đã quá quen thuộc với khán giả thì dàn nhân vật phản diện trong bộ manga này cũng được chú ý không kém. Trong đó, Tổ chức Áo đen là một tổ chức nguy hiểm với nhiều công trình nghiên cứu khoa học kỳ bí âm mưu thống trị thế giới. Loại thuốc teo nhỏ mà Tổ chức Áo đen cho Shinichi uống biến thành Conan cũng là một nghiên cứu mới phát minh của tổ chức.

gin-thuoc-to-chuc-ao-den-trong-conan-la-canh-sat-4
Gin là người đã ép Shinichi uống viên thuốc teo nhỏ và biến thành Conan

Tên "trùm" của Tổ chức Áo đen là nhân tố bí ẩn, dù được nhắc nhiều trong toàn bộ truyện nhưng lại chưa từng lộ mặt khiến nhiều người hiếu kỳ. Trong đó, người giữ vai trò chủ chốt của Tổ chức Áo đen và thường xuyên đối đầu với Conan là phe của tên Gin - một người có mái tóc dài màu trắng, đội mũ đen và mặc áo đen toàn thân.

gin-thuoc-to-chuc-ao-den-trong-conan-la-canh-sat-1
Loài thoại gây chấn động của Gin khiến nhiều người không dám tin

Với sự tàn độc, ra tay không nhún nhường của Gin, khán giả đều tin chắc rằng đây là một "tay sai" trung thành của "trùm" Tổ chức Áo đen. Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau tấm ảnh với nội dung là một lời thoại của Gin. Theo đó, Gin cho biết: "Theo tổ chức suốt bao năm qua, đã có lúc tôi quên mất mình là một cảnh sát..."

Lời thoại này của Gin ngay lập tức gây chấn động cõi mạng. Nhiều fan hâm mộ của bộ truyện Conan đều không ngờ rằng thân phận thật sự của tên Gin là một cảnh sát ngầm. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có phải một cách để "câu view", "câu like". Trước thắc mắc trên, một tài khoản mạng xác nhận đây là lời thoại của Gin trong bộ phim điện ảnh mới nhất.

gin-thuoc-to-chuc-ao-den-trong-conan-la-canh-sat-7
Conan và Kaito Kid hóa ra là anh em họ

Cách đây không lâu, cộng đồng fan hâm mộ bộ truyện Conan đã chấn động khi biết tin Conan (Shinichi) và "siêu trộm" Kaito Kid thực chất là 2 anh em họ. Theo lý giải, bố của Conan (Shinichi) là em trai ruột của bố của Kaito Kid. Tuy nhiên vì từ nhỏ bố mẹ ly hôn nên bố của Shinichi và bố của Kaito Kid phải sống xa nhau. Thông tin trên khiến ai nghe xong cũng sững sờ nhưng nó đã giải thích được vì sao ngoại hình của Kaito Kid và Shinichi lại giống nhau như thế.

Trúc