Rùng mình giấc mơ tiên tri cực chuẩn xác, ứng nghiệm đời thực nhiều sự kiện chấn động khiến thế giới ớn lạnh

Những giấc mơ tiên tri dự đoán chính xác nhiều sự kiện chấn động trong thế giới thực, khiến mọi người không khỏi rùng mình.

Con người ai cũng có những giấc mơ, thông thường khi tỉnh dậy chúng ta sẽ quên đi phần nào, thế nhưng cũng có những giấc mơ vẫn còn lưu lại trong ký ức. Nếu giấc mơ rất chân thật và khiến bạn không thể nào quên, bạn thậm chí còn có thể nhớ rõ những nhân vật, sự kiện trong đó, thì rất có thể những giấc mơ này chính là tiên đoán về tương lai sau này. Điển hình cho một số giấc mơ tiên tri từng ứng nghiệm gây chấn động thế giới là cái chết của Tổng thống Mỹ thứ 16 là Abraham Lincoln hya vụ chìm tàu Titanic khiến thế giới rùng mình đến tận ngày nay.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (3)
Abraham Lincoln - Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ

Năm 1865, Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln đã có một giấc mơ tiên tri trước khi bị ám sát. Ông đã kể lại giấc mơ này cho một số người bạn nghe. Khi đó, không ai ngờ lời tiên tri đó lại ứng nghiệm. Theo lời kể của Ward Hill Lamon - người bạn và vệ sĩ của Tổng thống Lincoln, ông chủ Nhà Trắng kể rằng đã có giấc mơ đặc biệt khoảng 10 ngày trước cuộc nói chuyện với những người bạn.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (4)

Trong giấc mơ, Tổng thống Lincoln nghe thấy 'những âm thanh giống như tiếng nức nở nho nhỏ'. Ông đi xuống cầu thang để tìm hiểu xem chúng phát ra từ đâu nhưng không bắt gặp bất cứ ai cho tới khi bước chân đến Phòng Đông, Nhà Trắng. Lúc này, ông phát hiện một cỗ quan tài và xung quanh là binh lính và những người đang khóc thương.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (13)
Abraham Lincoln bị ám sát vào ngày 14 tháng 4 năm 1865

Khi hỏi một lính gác về người nào chết ở Nhà Trắng, Tổng thống Lincoln nhận được câu trả lời: 'Tổng thống, ngài ấy đã bị ám sát'. Ngay sau đó, ông thức giấc vì 'tiếng khóc thương quá lớn của đám đông'. Tổng thống Lincoln bị ám ảnh bởi giấc mơ này trong suốt nhiều ngày. Đến tối 14/4/1865, Tổng thống Lincoln bị ám sát và tử vong tại nhà hát Ford ở Washington. Theo đó, giấc mơ tiên tri của ông ứng nghiệm khiến nhiều người bàng hoàng.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (2)

Một giấc mơ tiên tri khác liên quan đến vụ đắm tàu Titanic xảy ra vào tháng 4/1912. Theo các ghi chép, một người đàn ông tên John - nhà buôn nổi tiếng của Anh đã khá vất vả mới mua được tấm vé lên tàu Titanic. Trước khi khởi hành 10 ngày, ông John liên tục nằm mơ trong 2 đêm liền. Trong giấc mơ, ông gặp cùng một cơn ác mộng về việc tàu Titanic bị chìm và nhiều người lớn, trẻ em bị rơi xuống biển. Ông John còn bị ám ảnh bởi tiếng kêu cứu, gào khóc thảm thiết trong giấc mơ. Sau khi tỉnh dậy và suy nghĩ rất lâu, ông quyết định hủy chuyến đi đầu tiên và cũng là cuối cùng của tàu Titanic.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (5)
Vụ đắm tàu RMS Titanic là một vụ tai nạn hàng hải xảy ra vào 14 tháng 4 năm 1912
giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (9)

Ngày 29/8/1883, phóng viên Samson làm việc tại tờ báo Hoàn Cầu (Mỹ) đã có một giấc mơ tiên tri khi ngủ gật trong giờ trực. Trong giấc mơ, ông nhìn thấy núi lửa Krakatoa phun trào khiến nhiều người thương vong. Sau khi tỉnh lại, phóng viên Simson nhanh chóng lấy giấy bút ghi lại nội dung giấc mơ kỳ lạ đó. Ở cuối trang giấy, ông viết 2 chữ “quan trọng” rồi ra về.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (1)

Khi đến tòa soạn, tổng biên tập nhìn thấy tờ giấy và cho rằng phóng viên Simson mới nhận tin này nên cho đăng ngay vào mục tin khẩn. Sau đó, hàng chục tờ báo khác đăng lại. Tuy nhiên, dư luận và giới chức trách hoài nghi độ chính xác của thông tin và yêu cầu báo Hoàn Cầu đưa ra bằng chứng. Do ông Simson không thể giải thích vì đó chỉ là giấc mơ nên bị tòa soạn đuổi việc. Mấy ngày sau, núi lửa Krakatoa phun trào dữ dội khiến hàng ngàn người thiệt mạng. Khi ấy, mọi người không khỏi kinh ngạc khi mọi chuyện diễn ra đúng như phóng viên Simson đã viết.

giac-mo-tien-tri-cuc-chuan-xac-ung-nghiem-2-su-kien-khien-the-gioi-rung-minh (7)
Núi lửa Krakatoa phun trào khiến nhiều người thương vong

Ngan