Gia đình mình vui bất thình lình: Arsenal, MU gây chia rẽ gia đình cùng những câu nói 'cà khịa' vô cùng hài hước

Khán giả theo dõi tập 5 bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đã được chứng kiến màn 'cà khịa' cực truất từ 4 bố con ông Toại.

Tập 5 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 23/3 trên kênh VTV3. Khán giả theo dõi đã được chứng kiến màn 'cà khịa' cực truất đến từ 3 người con đối với ông Toại sau trận MU vs Arsenal.

Cụ thể, ông Toại và 3 con trai thức đêm xem trận bóng đá trận Arsenal và MU. Trong hiệp 1, Arsenal dẫn trước, ông Toại vui vẻ, chế giễu 3 người con trai là fan MU. Thấy bố vui vẻ hát hò, 3 người con chỉ biết im lặng với vẻ mặt “cay cú”.

Bữa sáng hôm sau, 3 người mặc áo của MU, ông Toại lại ngồi im không nói một lời, bởi trong trận bóng đêm hôm trước, MU đã thắng Arsenal với tỷ số 3-1. Vì hôm trước bị ông Toại trêu, 3 người con trả đũa bằng cách đồng thanh nói với mẹ lấy cho 3 cái đĩa nhưng chỉ 1 đôi đũa.

3-nguoi-con-treu-choc-ong-toai-1679715965.jpg
3 người con trai trêu chọc ông Toại. Ảnh: Chụp màn hình

Trong lúc ông Toại tỏ ra bực tức vì biết bị trêu, bà Cúc hỏi: “Sao 3 anh em lại lấy có 3 cái đĩa và 1 đôi đũa là thế nào”. Đáp lại lời người mẹ, 3 anh con trai tiếp tục màn 'cà khịa': "Chỉ cần 1 cái đĩa 3 anh em con ăn chung là đủ nhưng mà cho 3 quả trứng vào trong đấy".

Ngoài ra còn có những câu như: "Con đang thèm cà pháo rỏ rãi ra đây" hay "Mẹ bảo sao Pháo thủ hỏng ạ" (Pháo thủ là biệt danh của Arsenal). Hiểu rõ ý của anh con trai, ông Toại phản ứng lại: "Cà pháo hỏng không phải Pháo thủ hỏng".

Cuối cùng ông Toại đã có màn thị uy cực đỉnh trước 3 anh con trai: "Tôi vất vả cả một đời, nuôi dậy các anh khôn lớn trưởng thành, hôm nay các anh đì tôi như là con giun con dế chỉ vì một trận đá bóng à."

"Tôi đã bảo các anh thế nào thắng thua không quan trọng, kết quả không quan trọng, quan trọng là quá trình là thái độ rõ chưa?. Đời người không ai nắm tay được đến sáng, không ai chiến thắng mãi được, cho nên đừng có hả hê".

gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1679715983.jpg
Ông Toại giáo huấn 3 người con. Ảnh: Internet

Trước những lời giáo huấn vô cùng triết lý từ người bố, 3 anh con trai chỉ còn biết lắng nghe và 'vâng ạ'. Cuối cùng như để giúp bố hạ hỏa, anh con trai cả khéo léo đáp lời: "Mấy con số chỉ là tình cờ thôi. Chứ bọn con không có ý là bố thua 3-1 đâu".

Vẫn chưa hề nguôi ngoai, ông Toại tuyên bố tuyệt giao với 3 người con và không bao giờ ngồi xem đá bóng với nhau nữa. Trước thái độ kiên quyết từ bố, 3 người con tỏ ra hối hận và có hành động bất ngờ khi sẵn sàng từ bỏ đội bóng yêu thích vì bố. Bất ngờ trước màn 'quay xe' từ các con, ông Toại đứng hình và cho rằng 3 anh con trai chỉ là fan phong trào.

Trước những lời xin lỗi vô cùng 'ngọt' đến từ các con, ông Toại như được giải phóng và chỉ còn cách làm hòa và tiếp tục vào nhà dùng bữa sáng. Có thể nói fan Arsenal đã lên đỉnh cao của danh vọng... Vừa có tiền vừa có quyền vừa có địa vị. Bố nói là các con fan MU phải nghe.

333109555-5927275300653872-6880123371706631011-n-1679715997.jpg
Gia đình mình vui bất thình lình là câu chuyện về gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Ảnh: VTV

Bộ phim gia đình mình vui bất thình lình với sự góp mặt của NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, diễn viên Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Khả Ngân…

Gia đình mình vui bất thình lình là câu chuyện về gia đình ông Toại - bà Cúc cùng ba cậu con trai và ba cô con dâu. Gia đình ba thế hệ, sống chung dưới một mái nhà không mấy khi bình yên. Không chỉ bởi những mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu do khác biệt về tính cách, lối sống và cách suy nghĩ, cuộc sống của họ còn là những vấn đề nội tại của mỗi gia đình nhỏ.

Video: VTV Giải Trí