Gabriel: ''Thật khó để giành danh hiệu''

Sau trận thua Aston Villa và Bayern Munich, có những ý kiến cho rằng chu kỳ buông đã đến. Tuy nhiên đoàn quân Mikel Arteta sớm chứng minh điều ngược lại bằng 2 chiến thắng Wolves cũng như Chelsea để qua đó níu lại hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên Pháo thủ không phải đội bóng có quyền quyết định ngôi vương Premier League, ngay cả khi giành chiến thắng tất cả vòng đấu còn lại, họ vẫn phải chờ đợi kết quả từ phía Manchester City.

Gabriel on Man City - Bóng Đá

 Arsenal không còn nắm quyền tự quyết tại Premier League. 

Đoàn quân Pep Guardiola hiện đang xếp ở vị trí thứ 3, kém Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận. Như vậy, nếu họ tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng, chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp chắc chắn nằm trong tay các nhà ĐKVĐ.

Nhận định về cuộc đua hiện tại, trung vệ Gabriel Magalhaes nói:

''Thật khó để giành danh hiệu, vì họ là một đội đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Họ có những cầu thủ rất chất lượng và đó là một đội luôn đứng đầu, chơi ở các trận chung kết. Chúng tôi làm công việc của mình, chúng tôi biết điều đó khó khăn nhưng tất nhiên chúng tôi rất vui khi đang là một trong những đội top đầu và được so kè với những đội bóng đẳng cấp như vậy.”