G-Dragon đã hết hợp đồng với YG, tương lai BIGBANG sẽ đi về đâu?

Phía YG mới đây bất ngờ thừa nhận đã hết hợp đồng với G-Dragon khiến nhiều fan hoang mang con đường âm nhạc của thủ lĩnh BIGBANG sắp tới sẽ ra sao.

BIGBANG là một trong những nhóm nhạc nam được xem là huyền thoại của K-Pop. Hiện tại dù đã đi qua thời kỳ đỉnh cao, mỗi thành viên vẫn đều có sức hút riêng và có lượng người hâm mộ hùng hậu. Trong đó, G-Dragon là một trong những sao nam đình đám nhất và giữ được vị thế riêng trong K-Pop dù đã hoạt động nhiều năm.

1C66E727-8352-463C-B
G-Dragon vẫn là ngôi sao hàng đầu K-Pop.

Sau khi Seungri gặp scandal, netizen rất xôn xao liệu sự nghiệp chung của nhóm BIGBANG sẽ ra sao. Khi đó, nhóm đã ra mắt MV "Still Life". Tuy nhiên sau đó, BIGBANG không cho phát hành thêm sản phẩm nào, kế hoạch cho hoạt động của nhóm cũng bỏ ngỏ.

Mới đây, phía YG  - công ty chủ quản nhiều năm của G-Dragon và BIGBANG cũng vừa thừa nhận đã hết hạn hợp đồng với G-Dragon: "Hiện tại, hợp đồng độc quyền với G-Dragon đã hết hạn. Chúng tôi đang hợp tác trong các hoạt động khác như quảng cáo thông qua một hợp đồng riêng. Chúng tôi dự kiến sẽ thoả thuận thêm về hợp đồng bổ sung khi cậu ấy nối lại hoạt động âm nhạc. YG sẽ hết lòng hỗ trợ việc này.”

08Af7c1c2fcd18d39c98
YG thừa nhận đã hết hợp đồng với G-Dragon.

Điều này đã khiến fan vô cùng xôn xao vì không rõ liệu G-Dragon có tiếp tục hoạt động âm nhạc hay không. Cùng với đó, Seungri rời nhóm sau khi đi tù, T.O.P cũng thông báo mình không còn là thành viên BIGBANG, gạch tên nhóm trên những bài đăng trên mạng xã hội và hiện tại là việc GD hết hợp đồng với YG khiến nhiều người đinh ninh khả năng BIGBANG hoạt động tiếp là vô cùng thấp.

w644
Việc BIGBANG tiếp tục hoạt động là bất khả thi ở thời điểm này.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji-yong, thường được biết đến với nghệ danh G-Dragon. Anh hoạt động như một nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc. Thủ lĩnh của BIGBANG còn được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" vì sức ảnh hưởng đáng nể của mình trong nền công nghiệp âm nhạc này.

Ảnh: tổng hợp

Vy