Duy Mạnh hạnh phúc chia sẻ việc ảnh của Cầm xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại, Mỹ: Chúc mừng con gái

Đỗ Thị Nhung
Thông tin Duy Mạnh đăng tải về con gái cưng nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ cư dân mạng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Duy Mạnh hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái cưng xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại, Mỹ. Nam ca sĩ hạnh phúc nhắn nhủ đến Cầm: “Con gái oách phết!!! Xuất hiện giữa Time Square, New York. Chúc mừng con gái!!!! Con hãy tận hưởng cảm xúc, thăng hoa trong âm nhạc và làm việc nghiêm túc. Sống vui vẻ với tất cả mọi người. Giữ gìn sức khoẻ và giữ hình ảnh đẹp con gái nhé! (Hình ảnh của bố vốn dĩ đã xấu xí sẵn rồi…nên miễn bàn..! Hic..hic..hic..!!!)”.

Duy-manh-hanh-phuc-chia-se-viec-anh-cua-cam-xuat-hien-o-quang-truong-thoi-dai-my-chuc-mung-con-gai

 

Theo đó, sau màn debut thành công với MV “Có Đâu Ai Ngờ”, Cầm trở thành ca sĩ Việt tiếp theo được Spotify vinh danh tại Times Square - Quảng trường Thời Đại, Mỹ trong chiến dịch toàn cầu EQUAL.

Duy-manh-hanh-phuc-chia-se-viec-anh-cua-cam-xuat-hien-o-quang-truong-thoi-dai-my-chuc-mung-con-gai

 

EQUAL là chiến dịch của Spotify nhằm tôn vinh nữ nghệ sĩ trên toàn cầu, thúc đẩy bình đẳng giới trong âm nhạc nói riêng và xã hội nói chung. Trước Cầm, các ca sĩ: Mỹ Tâm, Mỹ Anh, Bích Phương, Juky San, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh, Orange, Khánh Linh, Suboi, Min... cũng đã xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại với nội dung tương tự.

Trước tin vui Duy Mạnh chia sẻ, bạn bè và khán giả đồng loạt dành lời khen cho tài năng của Cầm: “Cháu gái xuất sắc quá, chúc mừng cháu Cầm”, “Con gái xuất sắc và có ba mẹ luôn kề bên tuyệt vời quá huynh ạ, chúc con luôn thành công trên con đường nghệ thuật”, “Chúc mừng hai bố con anh nhé”,…

Cầm sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, có bố là ca sĩ và cô chú là các nghệ sỹ kèn saxophone. Từ khi còn nhỏ Thu Cầm đã được Duy Mạnh mài dũa, ủng hộ hết mình để con gái bước đi trên con đường nghệ thuật.

Duy-manh-hanh-phuc-chia-se-viec-anh-cua-cam-xuat-hien-o-quang-truong-thoi-dai-my-chuc-mung-con-gai

 

Ban đầu, Thu Cầm theo học tại trường trung cấp nhạc viện Thành Phố Hồ Chí Minh, sau khi hoàn thành khoá học Cầm đã tiếp tực làm du học sinh tại trường Cao Đẳng Âm nhạc Saint Louis của Ý. Đến ngày 10/9/2022, Thu Cầm đã chính thức debut với sản phẩm âm nhạc đầu tay là Có ai đâu ngờ, phá đảo không ít các bảng xếp hạng và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả.