Duy Khánh: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là sân chơi thuộc về sở đoản của tôi

Sau khi xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Duy Khánh thừa nhận đây là "sân chơi" khiến anh bộc lộ những sở đoản, điểm yếu của mình.

Duy Khánh, hay còn được biết đến với nghệ danh Duy Khánh Zhou Zhou, là một nam diễn viên, ca sĩ, và MC tài năng của làng giải trí Việt Nam. Duy Khánh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả vì sở hữu lối diễn xuất duyên dáng, hài hước.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-5
Duy Khánh xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Chính thức xác nhận tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Duy Khánh được đông đảo khán giả ủng hộ vì sự hài hước và hoạt ngôn. “Tôi là người hoạt ngôn, vui tính nên tôi nghĩ bản thân có thể dễ dàng hòa hợp với các Anh Tài khác trong chương trình” - nam diễn viên thừa nhận. 

“Tham gia chương trình, tôi sẽ mang đến chương trình một người năng lượng tích cực, hài hước và hóm hỉnh. Tôi hy vọng sẽ kết nối với tất cả các Anh Tài trong chương trình, vì họ là thần tượng của tôi thời thanh xuân và những người anh em đồng nghiệp thân thiết” - tâm thế của Duy Khánh khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. 

duy-khanh-so-boc-lo-so-doan-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-2
Mặc dù có kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật nhưng Duy Khánh cho rằng việc góp mặt trong show là một thử thách không nhỏ

Được biết, năm 2012, anh từng khiến khán giả trầm trồ trước vẻ thư sinh ngọt ngào với vai phụ trong clip parody “Kính Vạn Bông” của nhóm DAMtv. Năm 2014, Anh Tài Duy Khánh vụt sáng thành hiện tượng mạng với vai diễn “Cô giáo Khánh” trong series SchoolTV. Hình ảnh cô giáo đầy hài hước, duyên dáng với tạo hình hài hước đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là gương mặt thân thuộc với khán giả 8x, 9x qua các ấn phẩm tạp chí tuổi teen: Hoa Học Trò, Mực Tím và các chương trình giải trí của YeaH1 TV. Đến năm 2018, Anh Tài Duy Khánh đã xuất sắc giành chiến thắng tại chương trình “Gương Mặt Thân Quen” mùa 6 với màn hóa thân ấn tượng thành NSƯT Thành Lộc, tái hiện lại vở kịch tuổi thơ “Tấm Cám”. 

duy-khanh-so-boc-lo-so-doan-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-1
Hình ảnh Duy Khánh hóa thân vào vai Cám của Thành Lộc gây ấn tượng một thời

Tiếp tục những thành công rực rỡ, năm 2019, anh cho ra mắt loạt series sitcom: Bà 5 Bống, Xóm Sân Si, Tiệm Tóc Bất Ổn,... Các tác phẩm liên tục lọt top trending và đạt được lượng xem “khủng” trên YouTube bởi sự hóm hỉnh, độc đáo và nội dung đầy sáng tạo. Đồng thời, Duy Khánh cũng nhận được 3 giải thưởng Ngôi Sao Xanh do hội đồng nghệ thuật đánh giá và bình chọn.

Nối tiếp sự thành công ở lĩnh vực phim truyền hình, Anh Tài Duy Khánh tiếp tục thử sức với nhiều vai diễn trong các tác phẩm đình đám trên màn ảnh rộng gồm có: Chạy Đi Rồi Tính, Sài Gòn, Anh Yêu Em, Qua Bển Làm Chi, Võ Sinh Đại Chiến, Ước Hẹn Mùa Thu...

duy-khanh-so-boc-lo-so-doan-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-3
Hình ảnh mới nhất của Duy Khánh trong một sự kiện gần đây

Bên cạnh diễn xuất, Duy Khánh còn thử sức ở lĩnh vực âm nhạc với các ca khúc: Nếu Như Anh Còn Có Thể, Lưng Chừng Nước Mắt, Kiêu Ngạo, Anh Sẽ Đợi,...  âm nhạc của Duy Khánh mang đến cho khán giả những cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng.  Duy Khánh hy vọng bản thân sẽ có được nhiều kỷ niệm đẹp trong chương trình. 

Tuy nhiên, anh khá lo lắng trước khi chính thức bước vào cuộc chơi nhiều thử thách này vì “đây là một sân chơi tuyệt vời nhưng hoàn toàn thuộc về sở đoản của tôi”.  

Trúc