Dương Hoàng Yến - Khắc Việt lan toả tình yêu nước thời hiện đại qua MV mới

MV như một thông điệp đầy cảm hứng thể hiện tình yêu nước mà Dương Hoàng Yến và Khắc Việt muốn gửi tới khán giả.

Sau hàng loạt những sản phẩm âm nhạc được đông đảo khán giả yêu mến, mới đây,  ca sĩ Dương Hoàng Yến đã kết hợp cùng đàn anh - nam ca sĩ Khắc Việt cho ra mắt MV “Ta Yêu Nhau Như Yêu Đất Nước”. Đây là một ca khúc gói trọn những hình ảnh tươi đẹp tại TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, như một thông điệp đầy cảm hứng cổ vũ tinh thần yêu nước mà cả hai nghệ sĩ muốn gửi tới khán giả.

IMG_1756

MV “Ta Yêu Nhau Như Yêu Đất Nước” kể về câu chuyện của 2 người trẻ yêu nhau, nhưng cách trở về mặt địa lý. Cô gái là giáo viên tại TP. Hồ Chí Minh, còn chàng trai là cảnh sát giao thông tại thủ đô Hà Nội. Cùng yêu nhau tha thiết, nhưng cả hai cũng có chung tình yêu đất nước sâu đậm. Điều đó được truyền tải qua chính công việc mà họ đang làm. Ngày ngày, cô gái lên lớp dạy học cho học sinh, chàng trai ra đường làm nhiệm vụ giữ trật tự cho xã hội, dù bận rộn nhưng họ cũng không quên chia sẻ mọi thứ cho nhau thường xuyên. Kể cả khi đứng ở hai thành phố khác nhau, họ vẫn mang tình yêu về vùng đất nơi mình đang sống để gửi gắm đến nhau, xua tan nỗi nhớ thương mỗi ngày. Để từ đó, họ không chỉ yêu nhau, mà còn yêu cả mảnh đất của nhau.

IMG_1751

“Ta Yêu Nhau Như Đất Nước” dễ dàng dành được cảm xúc người nghe bằng giai điệu nhẹ nhàng, gần gũi. Câu chuyện Tp.HCM - Hà Nội và công việc đặc trưng của cặp đôi trong ca khúc không quá xa lạ với nhiều người trẻ hiện nay. Khi ở ngoài cuộc sống, cũng có rất nhiều cặp đôi đang xa cách nhau vì hoàn cảnh công việc hay vị trí địa lý, nhưng họ vẫn dùng tình yêu từ chính mảnh đất nơi họ sống để chia sẻ với nhau, giúp tình yêu dù cách trở địa lý vẫn không thể chia lìa.

IMG_1755

Ta Yêu Nhau Như Yêu Đất Nước cũng là cách để Dương Hoàng Yến và Khắc Việt tiếp thêm tình yêu nước cho khán giả trẻ hiện nay. Giữa vô vàn ca khúc hot hit vẫn đang từng ngày ra mắt trên các BXH âm nhạc, thì đây lại là “làn gió mới” giúp người nghe “dịu” lại và dành thời gian ngắm nhìn mảnh đất của mình, và yêu mảnh đất của mình nhiều hơn. 

Dù thực hiện cảnh quay của mình ở một địa điểm khác nhau, nhưng Dương Hoàng Yến và Khắc Việt vẫn có sự ăn ý nhất định, giúp MV “Ta Yêu Nhau Như Đất Nước” tăng thêm cảm xúc cho cả người nghe lẫn người xem. 

IMG_1754

Với riêng Dương Hoàng Yến, từ trước đến nay, cô vẫn luôn được biết đến là nữ ca sĩ nội lực. Ngoài các ca khúc theo thể loại ballad hay R&B, thì những ca khúc thể hiện tình yêu đất nước cũng là đặc trưng để cô đến gần hơn với khán giả. Trước đó, vào dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Dương Hoàng Yến cũng là ca sĩ đảm nhận vai trò hát mở màn cho đêm nhạc Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử. Có thể nói, sự gắn kết của cô với các ca khúc mang tính lịch sử dân tộc, các ca khúc truyền tải tình yêu nước là rất lớn, được đông đảo khán giả đón nhận. Vì vậy, khi ra mắt MV “Ta Yêu Nhau Như Yêu Đất Nước”, một lần nữa, Dương Hoàng Yến lại nhận về những cảm tình to lớn từ công chúng. 

Nhung