Dùng tiếng Anh thông báo có con trai đầu lòng, Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị “soi” mắc lỗi chính tả cơ bản

Thông báo có con trai đầu lòng của Quang Hải và Chu Thanh Huyền sai lỗi ngữ pháp tiếng Anh khiến nhiều người bàn tán.

Trong đám cưới tại khách sạn 5 sao tối 6/4, Quang Hải và Chu Thanh Huyền hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Cả hai thực hiện công bố bí mật thông qua một chiếc hộp đặt trong khuôn viên buổi lễ, khi mở ra là những bong bóng màu xanh có chữ "We Had Boy". Điều này khiến quan khách vỡ oà và cô dâu chú rể cũng rất xúc động.

quang-hai-chu-thanh-huyen-mac-loi-khi-thong-bao-co-con-1
quang-hai-chu-thanh-huyen-bao-tin-san-rong-vang-thanh-cong-3-181048

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sắp đón con trai đầu lòng

Tuy nhiên, nhiều người "soi" ra vợ chồng Quang Hải đã sai lỗi tiếng Anh cơ bản trong dòng chữ thông báo có con. Cụ thể cụm từ "We Had Boy" không đúng ngữ pháp, đáng lẽ phải sử dụng "We have a boy" hoặc có thể là "It's a boy". Cư dân mạng rành tiếng Anh cho rằng trong trường hợp này không thể dùng quá khứ "had" của "have" được.

Lỗi sai tiếng Anh này khiến nhiều người khó hiểu, không biết đơn vị lên kế hoạch tiệc cưới nào đã thực hiện màn công bố con trai này cho Quang Hải và Chu Thanh Huyền? Hay cặp đôi tự lên ý tưởng như vậy? 

quang-hai-chu-thanh-huyen-mac-loi-khi-thong-bao-co-con

Một lỗi tiếng Anh nhỏ khiến dân mạng bàn tán trong đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều ý kiến bày tỏ không nên soi xét quá nhiều điều này, dù sao việc có con cũng là niềm hạnh phúc mà Quang Hải và Chu Thanh Huyền muốn chia sẻ đến quan khách trong đám cưới. Nên có sai sốt chút ngữ pháp trong câu từ cũng không thành vấn đề.

quang-hai-chu-thanh-huyen-mac-loi-khi-thong-bao-co-con-3

Cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò

Sau đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng dành nhiều lời ngọt ngào cho nhau trên trang cá nhân.

"Tuổi trẻ của anh là những ngày ướt lạnh dưới cơn mưa tuyết Thường Châu. Và anh tin, em là người sẽ cho anh một tổ ấm. Em yên tâm! Sau này nếu em có già đi và mau quên, anh vẫn sẽ kiên trì nhắc để em nhớ: “Anh yêu em suốt cuộc đời này!”" - Quang Hải chia sẻ.

"Em vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được nghe những lời nói chân thành và tình cảm nhất từ tận đáy lòng của anh. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên cạnh em suốt chặng đường vừa qua và chúng ta hãy tiếp tục cùng nắm tay nhau để viết lên hành trình tương lai tươi đẹp hơn anh nhé" - Chu Thanh Huyền chia sẻ.

Thảo