ĐT Thái Lan toàn thua, HLV Mano Polking ẩn ý đầy bất ngờ về tương lai

Sau trận thua 0-2 trước ĐT UAE, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ trải lòng về tương lai với bóng đá Thái Lan.

Rạng sáng ngày 29/3, đội tuyển quốc gia Thái Lan đã bước vào trận đấu giao hữu thứ 2 gặp UAE. Ở trận này, dù đặt mục tiêu lớn giành chiến thắng nhưng thầy trò HLV Mano Polking sớm nhận về thất vọng với bàn thua ở phút 56. Sau đó, "Bầy voi chiến" tiếp tục để đối phương nhân đôi cách biệt, từ đó nhận thất bại 0-2. 

Với kết quả này cùng trận thua 1-3 trước Syria, ĐT Thái Lan phá sản kế hoạch gặt hái điểm số trên BXH FIFA. Thậm chí, họ còn bị trừ khoảng 6.48 điểm và tụt một bậc, từ 111 xuống vị trí thứ 112.

Hai trận thua này bên cạnh việc ảnh hưởng tới vị trí của đội bóng xứ Chùa vàng trên BXH, nó còn liên quan ít nhiều tới chiếc ghế của HLV Mano Polking. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Brazil đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân. Ông viết: 

336624745-1451221618956992-4979274702390747214-n-1680055999.jpg

HLV Mano Polking đăng dòng trạng thái ẩn ý về tương lai với ĐT Thái Lan

"Có nhiều khả năng là họ quyết định cho tôi hơn là tôi tự quyết định. Đối mặt với nghịch cảnh, tôi luôn tiếp tục chiến đấu. Và tôi biết cách duy nhất để chống lại nghịch cảnh là làm nó một mình. Bởi vì khi thất bại tạo ra những cảm giác khó chịu, lẽ tự nhiên là mọi người sẽ có xu hướng xa lánh kẻ gây ra thất bại.

Trong trường hợp này, tôi đã lãnh đạo một dự án gây thất vọng. Và lẽ tự nhiên là tôi phải sống trong cô độc, không có bạn đồng hành. Và tôi nói chính xác như thế này: đây là một lẽ tự nhiên với tôi, rất bình thường với tôi và luôn luôn diễn ra với tôi".

Trước đó, sau chiến thắng tại AFF Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan cho biết sẽ xem xét gia hạn hợp đồng với HLV Mano Polking. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, LĐBĐ nước này vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào về câu chuyện này. Trước đó, chiến lược gia người Brazil từng gây chú ý khi tới xem V-League ở trận đấu của CAHN. Nhiều người thậm chí cho rằng ông sẽ thay thế HLV Foiani dẫn dắt đội bóng ngành Công an.