DR.WET - bậc thầy về chiến lược quảng cáo truyền cảm hứng

Bảo vệ sức khỏe chính là vũ khí tạo nên sức mạnh, sự thành công của phái nữ đã trở thành chủ đề được “một nửa thế giới" quan tâm.

Đây là một chủ đề hot, bởi nó không chỉ giúp thương hiệu thể hiện được trách nhiệm với xã hội mà còn gây dựng được tình yêu của khách hàng một cách tự nhiên nhất. DR.WET cũng không hề kém cạnh khi đã bắt đầu khai thác đề tài này, đánh vào tâm lý của chị em phụ nữ.

e1

Thành công từ cuộc thi “thay đổi tí hon"

Việc ra mắt thương hiệu lần này của DR.WET còn gây được sự chú ý với chuỗi sự kiện được triển khai theo hướng tập trung chia sẻ và lan tỏa giá trị sâu xa và được kết hợp hài hòa của nền tảng social media trên online và sự kiện launching event. Với chủ đề “yêu mình" xuất phát từ những “thay đổi tí hon" thường nhật hàng ngày tạo nên một điểm nhấn nho nhỏ đánh thức con người nghị lực phi thường trong phụ nữ. DR.WET đã phát động chương trình chia sẻ những thay đổi tí hon của bản thân và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp. Theo đó, sự kiện được diễn ra trong suốt 1 tháng bắt đầu từ 24/8 đã nhận được vô vàn mẩu chuyện nhỏ, clip ngắn về sự thay đổi của các cô nàng để hướng đến cuộc sống tốt đẹp, hoàn thiện hơn trong tương lai.  Chiến dịch marketing này đã giúp chị em tham gia thay đổi nhận thức về cách chăm sóc bản thân, đặc biệt tạo nên những cuộc thảo luận thu hut hút nhiều lượt tương tác trên social media.

Đây là chiến dịch điển hình cho thấy nếu thương hiệu lấy khách hàng làm trung tâm, liên tục lắng nghe ý kiến và đồng hành cùng những trải nghiệm của khách hàng thì chắc chắn đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người tiêu dùng.

DR.WET- Đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình chinh phục “hạnh phúc"

DR.WET đã chứng minh được hành trình nỗ lực của thương hiệu trong hành trình chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Việt. Với 3 tiêu chí “AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIỆN DỤNG" mà thương hiệu mang đến chắc chắn sẽ giúp DR.WET ngày càng đi xa hơn và chiếm được vị thế trong lòng khách hàng.

Bởi, chúng ta đều hiểu, một chiến dịch truyền thông có tốt, gây được tiếng vang lớn đi chăng nữa mà sản phẩm không chất lượng, không mang đến giá trị thiết thực cho người dùng thì cũng khó để đi được đường dài.

e2

Như bà Hoàng Thị Diệu Huyền phó TGD Tập đoàn dược Starmed sở hữu thương hiệu DR. WET từng chia sẻ: “Với cái tâm của một người dược sĩ, người làm nghề, DR.WET chấp nhận thà chậm trễ chứ nhất quyết không vội vàng cho ra sản phẩm kém chất lượng. Và chúng tôi tin rằng, trong khó khăn sẽ luôn tìm ra lối đi mới đột phá. Vì vậy, đội ngũ R&D luôn  nỗ lực tìm giải pháp để tạo nên sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng".

Đúng vậy, nhờ sự thấu hiểu, đặt mình trên cương vị của chị em phụ nữ, đội ngũ nghiên cứu của công ty cổ phần Tập đoàn dược phẩm Starmed đã bắt tay vào nghiên cứu công thức để cho ra đời sản phẩm vệ sinh an toàn, phù hợp cho chị em là bộ 3 sản phẩm kết hợp: Khăn y tế vệ sinh phụ nữ, bút bôi trơn, bú phụ khoa cùng thương hiệu. Đó cũng chính là điểm khởi đầu cho hành trình truyền cảm hứng mang tên “vì hạnh phúc phụ nữ Việt".

e3

Bộ sản phẩm mới của DR.WET xuất phát từ sự thấu hiểu, chạm đến cảm xúc, tôn vinh nét cuốn hút, quyến rũ của người phụ nữ Việt. Sản phẩm mang đến tiếng nói tràn đầy sự tươi mới về cách chăm sóc cơ thể, sức khỏe vùng kín một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có công dụng chăm sóc vùng kín cả bên trong lẫn bên ngoài. Mở ra xu hướng xây dựng phong cách sống tự tin, lành mạnh. Chính những công dụng tuyệt vời của bộ sản phẩm mới mà nhãn hàng đã lan tỏa được các giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ về thay đổi nhỏ để tạo nên những niềm vui lớn trong cuộc sống.

Tin chắc rằng, với thông điệp và sứ mệnh mang lại sức khỏe, hạnh phúc, sự tiến bộ của phụ nữ trên khắp Việt Nam, thương hiệu DR.WET sẽ đạt được nhiều mục tiêu trong hành trình chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. Đồng thời, nâng cao nhận thức của chị em trong việc hoàn thiện bản thân, đặc biệt là để tâm vào sức khỏe hơn trong chiến dịch truyền thông “thay đổi tí hon" ra mắt sản phẩm lần này của nhãn hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.drwet.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/khanytevesinhvungkindrwet.offical

thuongnt