Dortmund nhắm 'báu vật' Man Utd thay Bellingham

 

Mùa Hè năm nay, hàng loạt thương vụ chuyển nhượng bom tấn hứa hẹn sẽ được kích nổ. Điển hình như trường hợp của Jude Bellingham, người đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid và chỉ đang chờ Los Blancos tìm ra tiếng nói chung với Borussia Dortmund về mức phí chuyển nhượng.

NÓNG! Real

 Bellingham đang trên đường đến Real Madrid. 

Mất đi sự phục vụ của Bellingham hiển nhiên là một mất mát lớn đối với Dortmund, vì vậy, họ đã sớm lên kế hoạch thay thế ngôi sao người Anh bằng một tiền vệ chất lượng khác. Theo một báo cáo được đăng tải trên trang twitter The United Stand, mục tiêu hàng đầu mà CLB vùng Ruhr đang nhắm đến là Hannibal Mejbri, 'báu vật' thuộc biên chế Manchester United. 

Mejbri vừa trải qua một mùa giải đầy ấn tượng khi khoác áo Birmingham City theo dạng cho mượn, đóng góp 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân tại Championship. Được đánh giá như một trong những tiền vệ tiềm năng nhất ở Old Trafford hiện tại, chắc chắn Man Utd sẽ không cho phép Mejbri rời đi dễ dàng. Trong quá khứ, họ từng bỏ ra đến 10 triệu euro để chiêu mộ sao trẻ người Tunisia từ Monaco, khi anh còn chưa đầy 18 tuổi.