Động thái mới nhất của Huỳnh Như sau 4 trận ‘tịt ngòi’

Huỳnh Như gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực trong thời gian tới tại giải bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, cầu thủ Huỳnh Như bất ngờ đăng tải đoạn video ngắn cô xuất hiện gián tiếp tại Lễ trao giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2022 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1.

Cụ thể, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ đoạn video nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ đã ủng hộ Huỳnh Như trong quãng thời gian vừa qua đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới tại Bồ Đào Nha.

“Như xin cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Đây sẽ là động lực để bản thân Như nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong thời gian tới”, nữ cầu thủ gốc Trà Vinh viết.

huynh-nhu-1680064945.png
Huỳnh Như khẳng định nỗ lực trong thời gian tới ở Bồ Đào Nha. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải trên MXH, bài chia sẻ cùng đoạn video của Huỳnh Như nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ NHM với khá nhiều lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. 

Hầu hết các CĐV đều để lại lời tán thưởng cùng những động viên tinh thần đến “cô gái Vàng” của làng bóng đá Việt Nam. Có thể thấy, với sự thân thiện cùng tài năng của mình, Quả bóng Vàng nữ 2022 luôn chiếm được tình cảm lớn từ phía NHM. 

Vừa qua, Huỳnh Như cùng đội nữ Lank FC phải nhận thất bại 1-4 trước đối thủ Famalicao trong trận đấu tối 26/3. Ở trận đấu gặp đối thủ khá mạnh, Huỳnh Như được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù thi đấu nỗ lực nhưng cô không thể gây bất ngờ và cứu thua cho Lank FC.

img
Huỳnh Như 'tịt ngòi' 4 trận trong màu áo Lank FC. (Ảnh: Lank FC)

Đáng nói, thất bại trước Famalicao cũng chính là trận đấu thứ 4 mà Huỳnh Như không ghi bàn cho Lank FC tại giải đấu Bồ Đào Nha, dù mật độ ra sân của cô khá thường xuyên. 

Theo thống kê, với 4 trận đấu trong tháng 3, Huỳnh Như có 1 trận đá chính và 3 trận ra sân từ ghế dự bị. Đội nữ Lank FC cũng phải nhận 3 thất bại và thủng lưới những 14 bàn.  Được biết, lần gần đây nhất Huỳnh Như ghi bàn trong màu áo Lank FC là trận thắng 2-1 của Lank FC  trước đội bóng Torreense ở vòng 13 hôm 4/2.

Theo kế hoạch, sau vòng đấu với  Famalicao, giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha sẽ tạm nghỉ đến ngày 16/4 để nhường chỗ cho các ĐT nữ tham dự vòng loại Olympic 2024. Với quãng nghỉ này, Huỳnh Như nhiều khả năng có thể trở về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam so tài với ĐT Nepal ở giải đấu này.

VIDEO: Huỳnh Như khẳng định nỗ lực sau 4 trận 'tịt ngòi' ở Lank FC. Nguồn: Fanpage Cầu thủ Huỳnh Như