Đón chờ điều bất ngờ ngọt ngào từ Pokémon và OREO trong năm 2024

Một bộ sưu tập mang tính đột phá giữa hai thương hiệu biểu tượng trong lòng người hâm mộ sắp được ra mắt, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa những cuộc phiêu lưu đặc sắc và chiếc bánh quy ngọt ngào hấp dẫn.

OREO, thương hiệu bánh quy được yêu thích nhất thế giới, đã chinh phục các gia đình châu Á trong nhiều thập kỷ qua bằng việc không ngừng mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ. Cùng với đó là thương hiệu Pokémon được quản lý bởi The Pokémon Company. Đây là doanh nghiệp chịu trách nhiệm sản xuất, xuất bản các phần mềm trò chơi điện tử, nơi khởi đầu của Pokémon, cũng như các trò chơi thẻ bài, phim hoạt hình điện ảnh và truyền hình, vật phẩm lưu niệm, các dự án hợp tác, sự kiện, các trung tâm Pokémon, và các cửa hàng Pokémon được quản lý trực tiếp. Chắc chắn rằng, thông báo ra mắt bộ sưu tập đình đám OREO Pokémon sẽ là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2024.

Mặc dù vẫn còn nhiều thông tin chưa được công bố nhưng bài đăng gần đây từ tài khoản Facebook và Instagram chính thức của OREO đã khiến những người yêu thích OREO và cộng đồng hâm mộ Pokémon vô cùng phấn khích.

Oreo Pokemon Launch Dates (FEB MYSG) FINAL

Người hâm mộ không chỉ có thể săn tìm những chiếc bánh quy OREO phiên bản Pokémon, mà còn có thể sưu tầm nhiều vật phẩm hấp dẫn

Người hâm mộ của cả hai thương hiệu tại Việt Nam hãy đón chờ điều bất ngờ ngọt ngào được hé lộ vào cuối tháng 2/2024. Được biết, bộ sưu tập chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian giới hạn nên hãy sẵn sàng cho cuộc khám phá đầy hào hứng và thú vị sắp tới này!

Bộ sưu tập OREO POKÉMON sẽ là chủ đề bàn luận nóng hổi đầu năm 2024

Đây sẽ là lần thứ hai bộ sưu tập OREO Pokémon được ra mắt người hâm mộ. Bộ sưu tập này lần đầu tiên được công bố vào năm 2021. Khi đó, những chiếc bánh quy OREO có in hình 16 Pokémon đã tạo nên thành công vang dội tại thị trường Mỹ. Người hâm mộ đã háo hức săn lùng tất cả 16 Pokémon khác nhau được in trên bánh OREO như Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Sandshrew, Jigglypuff, Mew, và tất nhiên, Pikachu. Bộ sưu tập đã được đăng tải trên nhiều hãng tin truyền thông lớn quốc tế và làm phấn khích hàng triệu người hâm mộ.

Tiếp nối sự thành công đó, Bộ sưu tập sẽ được ra mắt dành riêng cho thị trường Châu Á. Người hâm mộ không chỉ có thể săn tìm những chiếc bánh quy OREO phiên bản Pokémon, mà còn có thể sưu tầm nhiều vật phẩm hấp dẫn, cũng như đón chờ bất ngờ đến từ chiếc bánh quy OREO phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Pikachu. Hãy theo dõi trang thông tin chính thức của OREO để cập nhật những điều bất ngờ thú vị sẽ được tiếp tục bật bí trong những ngày tới.

“Chúng tôi rất vui mừng được công bố bộ sưu tập OREO Pokémon tại thị trường châu Á. Chúng tôi đang cùng hợp tác để tạo ra những khoảnh khắc khám phá, phiêu lưu và vui tươi đích thực. Sự hợp tác này là một cách tuyệt vời để thương hiệu không ngừng gắn kết với người hâm mộ. Cả OREO và thế giới Pokémon đều có ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa châu Á và bộ sưu tập này sẽ đưa cộng đồng người hâm mộ của cả hai lên một tầm cao mới. Chúng tôi mong muốn mang hàng triệu người yêu thích OREO và người huấn luyện Pokémon đến gần nhau hơn để tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau thông qua các hoạt động hấp dẫn. Hãy theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị sắp tới!” Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing, Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết.

Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về phiên bản đặc biệt OREO Pokémon sắp tới, hãy theo dõi trang Fanpage chính thức của OREO Việt Nam: https://www.facebook.com/OreoVN

Đơn đặt hàng trước cho các sản phẩm phiên bản đặc biệt này đã có mặt tại đây.

thuongnt